Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại

Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại
Được ra mắt lần đầu tiên trong show Dior Cruise 2021, túi Dior Caro nhận được nhiều lời tán dương và nhanh chóng tạo được sức hút với họa tiết cananga, kỹ thuật “chơi màu” cực đỉnh cùng với chất liệu da cao cấp.

Trên chất liệu da mềm mại, những đường may chuẩn xác tái hiện lại motif cannage trứ danh gắn liền với di sản lâu đời của nhà mốt Dior. Tính riêng quá trình may chần bông cho chiếc túi xách này, cần đến khoảng 18.000 mũi may để có thể tái tạo kiểu dệt hình học tinh tế của motif cannage này. Không chỉ vậy, quai xích đeo bằng kim loại của túi Dior Caro là sự kết nối của những mắt xích mô phỏng logo “CD” vô cùng khéo léo, đồng điệu với khóa của túi. Sáng tạo mới của Dior được ra mắt với hai kích thước cùng với các tông màu kinh điển như đen, xám và beige.

Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại Dior Caro sở hữu “ngoại hình” hình chữ nhật hiện đại.

Túi Caro là một chiếc túi đeo vai được làm để tưởng nhớ đến Catherine, em gái của Christian Dior. Dior Caro được sản xuất tại xưởng của hãng đặt tại Ý. Chiếc túi này là thành quả của việc kết hợp giữa kỹ thuật điêu luyện, khéo léo cùng vẻ đẹp đến từ các vật liệu đặc biệt.

Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-2 Hình phác thảo chiếc túi Dior Caro.

Về mặt chất liệu, chiếc túi Caro vẫn sử dụng chất liệu chủ đạo là da bò mềm mại, phối hợp cùng các gam màu nhã nhặn đặc trưng của Dior. Tuy nhiên, đúng với tinh thần bohemian mà Maria Grazia Chiuri ưa thích, dòng túi này còn có các phiên bản lạ mắt làm từ chất liệu denim thô hay vải sợi. Những chất liệu này được tô vẽ bằng họa tiết tie dye đầy thôi miên.

Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-3 Chiếc túi xách hội tụ đầy đủ những di sản lâu đời của nhà mốt Dior. Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-4 Có đến 18.000 mũi khâu được thực hiện riêng trong quá trình may chần bông túi Dior Caro bằng da.
Quảng cáo
Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-5 Motif cannage cùng với dòng chữ 30 Montaigne là sự kết hợp giữa những yếu tố di sản và sáng tạo hiện đại trên túi xách Dior Caro. Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-6 Chiếc túi Dior Caro bằng da màu đen cỡ lớn được hoàn thiện.

Mẫu Dior Caro chào sân vô cùng đa dạng. Dòng túi xách mới này có hai kích thước, nhỏ (20 x 12 x 7 cm) và lớn (28 x 17 x 9 cm). Dior Caro có các màu cổ điển như đen, trắng ngà, be và xám cho đến các tông màu tươi sáng như xanh bạc hà, đỏ, xanh da trời và hồng. Phiên bản nhỏ của Caro cũng có ba chất liệu độc quyền như shearling, denim, tie và Dior.

Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-7 Các màu sắc và chất liệu của dòng túi Dior Caro lớn. Chất liệu đa dạng từ da thuộc qua denim và vải dệt. Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-8 Kích cỡ Dior Caro nhỏ có nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt và ngọt ngào hơn.

Quai đeo kim loại có thể được tùy chỉnh linh hoạt, biến đổi phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Tất cả làm nên những món phụ kiện đặc sắc, được xem như những món “vũ khí” phối đồ vô cùng “đáng gờm” dành cho các tín đồ thời trang. Để được chạm tay vào chiếc túi Caro, bạn sẽ phải bỏ ra một con số khổng lồ từ $3500 đến $ 4600 tùy thuộc vào sự lựa chọn về màu sắc và kích cỡ.

Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-9 Chiếc túi xách Dior Caro lần đầu tiên xuất hiện trong BST Cruise 2021 của Dior. Dior Caro - Chiếc túi của quý cô hiện đại-10 Chiếc túi vừa vặn và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm