Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2
Hương thơm nước hoa nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, Burrberry, Versace…sở hữu những hương vị đầy quyến rũ, nhẹ nhàng luôn khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải say mê.

7. Calvin Klein Euphoria For Women

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria được ra mắt 2005 như một điểm nhấn giữa thị trường nước hoa bấy giờ nhờ vào thiết kế độc đáo của sản phẩm. Thiết kế chai Euphoria khiến mình liên tưởng đến một bông hoa chớm nở, pha giữa màu bạc và hồng tím quyến rũ, gợi cảm và có phần bí ẩn. Không phải dạng hộp vuông hay chữ nhật, cùng không phải chai tròn hay trụ, CK Euphoria dạng elip nằm ngang ấn tượng. Cái giá của sự mới mẻ và khác biệt là bề mặt dễ in dấu vân tay và khó cầm nắm.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2 Nước hoa CK nữ Calvin Klein Euphoria For Women.

Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria mang hương thơm của các loài hoa cỏ và trái cây hiếm nên cho cảm giác tươi sáng và ngọt ngào, nhưng không kém phần hấp dẫn và bí ẩn. Euphoria không dành cho những cô nàng kiểu mẫu bởi nó pha một chút nổi loạn và bứt phá, như một phần thú vị của cô nàng tự tin đang bước vào thế giới khoái cảm vốn đầy những bất ngờ.

  • Hương đầu: quả lựu, quả hồng
  • Hương giữa: hoa sen, hoa phong lan
  • Hương cuối: hoa tím, hổ phách, xạ hương, gỗ gụ

Nước hoa Calvin Klein Euphoria có hai phiên bản 50ml và 100ml với giá chính hãng lần lượt là 79 và 99 USD. Giá về Việt Nam khoảng 2,5 triệu đồng cho bản full size.

8. Versace Eros Pour Femme

Nước hoa nữ Versace Eros Pour Femme EDP lấy cảm hứng từ Thiên chúa tình yêu – Eros, được ra mắt cuối năm 2014. Ngay từ lần đầu nhìn, bạn sẽ thấy được nét thần thoại đậm nét trong thiết kế chai, với hình ảnh thần Medusa bằng vàng nằm chính giữa chai và biểu tượng chìa khóa Hy Lạp được khắc tinh thế bên cạnh. Hẳn là ai sở hữu sản phẩm này cũng đầy cảm hứng và quyền lực.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2-2 “Eros Pour Femme là sản phẩm quyền lực và quyến rũ tột đỉnh từ Versace”, không chỉ ấn tượng từ hương thơm mà hình thức chai tuyệt đẹp đủ để nước hoa nữ Versace Eros Pour Femme EDP trở thành biểu tượng.

Hương thơm của Versace Eros Pour Femme gợi cho ta cảm giác về một người phụ nữ đầy sức sống, gợi cảm, rạng rỡ và có chút gì đó nguy hiểm. Sự pha trộn giữa nét thanh mát và tinh tế của hương nhài, hương chanh, với nền hương trầm và góc cạnh của hương gỗ, tạo nên một Versace Eros quyền lực.

  • Hương đầu: chanh vàng Sicily, cam Bergamot Calabria, lựu
  • Hương giữa: hoa chanh vàng, hoa nhài Sambac, hoa nhài, hoa mẫu đơn
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, hương Ambroxan, xạ hương

Hãng Versace cho ra mắt 3 phiên bản chính thức là 30ml, 50ml và 100ml, tương ứng với giá niêm yết cho từng loại là 75, 95, 125 USD. Với mức giá khoảng 3,5 triệu đồng cho chai full size, nước hoa nữ Versace Eros Pour Femme EDP là một sản phẩm cao cấp mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

9. Bvlgari Aqva Divina EDT

Bvlgari là một thương hiệu thời trang gần 150 năm tuổi đến từ đất nước của hàng hiệu cao cấp Ý. Sản phẩm nước hoa được hãng cho ra mắt như là một phần hoàn thiện cho bộ sưu tập các mặt hàng xa xỉ của mình, nhưng không vì thế mà chúng không có dấu ấn riêng. Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina là mùi hương nữ tính đầu tiên mà hãng sản xuất. Ra mắt đầu 2015, Divina là sản phẩm mang đậm cảm hứng từ vẻ đẹp của thần Vệ Nữ trong tác phẩm nghệ thuật The Birth of Venus của Sandro Botticelli đầy mê hoặc.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2-3 Aqva Divina là tập hợp của các hương thơm lãng mạn, gợi cảm và thuần khiết mà bất kì cô gái nào cũng thích

Chai nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina EDT mang tính nghệ thuật cao với thiết kế giống vỏ sò đại dương. Chai có màu trắng ngà tựa ngọc, phần nắp chai với những đường vân uốn lượn màu vàng mật ong càng làm tôn lên sự đơn giản mà tinh tế cho sản phẩm. Với kiểu dáng tròn và dẹt như vậy, Bvlgari được đặt nằm ngang, hoặc một vị trí sang trọng dành riêng cho nó.

  • Hương đầu: cam Bergamot, muối, gừng
  • Hương giữa: hoa mộc lan, quả mộc qua
  • Hương cuối: hương gỗ, hổ phách, sáp tổ ong
Quảng cáo

Hãng Bvlgari chỉ sản xuất duy nhất một dung tích 100ml với giá niêm yết là 94 USD, tương đương với hơn 2 triệu đồng.

10. Dolce & Gabbana The One

Vào năm 2006, hãng D&G đã giới thiệu và đưa vào thị trường nước hoa một chai nước hoa có tên là Nước hoa Dolce Gabbana The One Women dành cho nữ giới. Nước hoa này có nồng độ EDP (Eau De Parfum), thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông (Oriental Floral). Nước hoa này thể hiện phong cách duyên dáng, quyến rũ, gợi cảm của một người phụ nữ trưởng thành.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2-4 Nước hoa nữ Dolce & Gabbana the One thuộc nhóm hương hoa cỏ Phương Đông mang trong mình phong cách tự tin, vui vẻ và độc lập, tràn đầy nhựa sống.

Độ tuổi được khuyên dùng và phù hợp để dùng nước hoa là trên 25 tuổi. Cũng như những chai nước hoa khác của hãng D&G, Nước hoa Dolce & Gabbana The One Women cũng mang đến sức thu hút, quyến rũ và nổi bật của người phụ nữ mà mọi người xung quanh sẽ phải ngoái nhìn và khen ngợi. Nước hoa này dành cho những người phụ nữ hiện đại, sang trọng, quý phái nhưng vẫn có một chút sự cổ điển.

  • Hương đầu: quả vải, quả quýt hồng, quả đào, cam Bergamot
  • Hương giữa: hoa huệ, quả mận, hoa nhài, hoa linh lan thung lũng
  • Hương cuối: hổ phách, xạ hương, hương Vani, cỏ Vetiver

Dolce & Gabbana the One sở hữu mùi hương quyến rũ mới mẻ mang lại sự tươi mát thích hợp dùng cả ngày dù mùa nóng hay mùa lạnh. . Với thiết kế sang trọng hiện đại cùng dung tích lên đến 100ml giúp bạn dễ dàng sử dụng và thỏa mãn đam mê sở thích.

11. Hermes 24 Faubourg

Cái tên 24 Faubourg của nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg xuất hiện trong một cuốn tiểu thuyết của Maurice Roucel vào năm 1995. 24 Faubourg theo đó là một lời mời gọi đến khám phá mặt trời, nơi ngập tràn ánh sáng và sự lấp lánh của muôn loài hoa trong một buổi chiều ấm áp. Mặt khác, 24 Faubourg còn có mang ý nghĩa là địa chỉ cửa hàng đầu tiên của Hermes tại Paris, Faubourg Saint Honoré.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2-5 Nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg Eau de Parfum

Về thiết kế của nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg Eau de Parfum, sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, dạng khối vuông nhưng được uốn cong nhẹ tại hai cạnh bên và đáy. Nhờ vậy mà sản phẩm cho cảm giác mềm mại và tinh tế hơn. Thứ nước hoa màu vàng óng ánh tựa nắng chiều thật sự có sức cuốn hút kì lạ, làm một tấm nền hoàn hảo hé lộ các chi tiết hoa văn cổ điển trên mặt thủy tinh. Dưới cuối thân chai là tên sản phẩm “24, Faubourg HERMES” màu đen, kích thước nhỏ giữ nét tinh tế cho sản phẩm. Phần nắp chai được mạ vàng, cho tổng thể chai nước hoa hài hòa, thanh lịch và kiêu kì.

  • Hương đầu: quả cam, quả đào, hoa lan dạ hương, hoa ngọc lan tây
  • Hương giữa: cây cơm cháy, hoa diên vĩ, hoa cam, hoa sơn chi, hoa nhài
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, hổ phách, cây hoắc hương, hương vani

Nước hoa nữ Hermes 24 Faubourg Eau de Parfum 50ml có giá 143 USD và 100ml có giá 190 USD. Gần 5 triệu đồng cho một chai nước hoa giá trị ở thương hiệu đắt đỏ và đẳng cấp tinh tế được thể hiện trong mùi hương, đây chắc hẳn là sản phẩm chị em nào cũng muốn sở hữu.

12. 212 VIP Rosé Extra của Carolina Herrera

Nước hoa nữ Carolina Herrera 212 VIP Rosé Extra là một thành viên của dòng nước hoa 212, được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những bữa tiệc tại New York xa hoa. Chai nước hoa được thiết kế giống một viên thuốc con nhộng với hai đầu tròn lạ mắt. Chất liệu thủy tinh màu hồng mờ cho phép nhìn thấy nước hoa lóng lánh bên trong. Ở VIP Rosé lần này được khoác áo vàng hồng kim loại sang trọng và nổi bật.

Khám phá những hương nước hoa được phái đẹp yêu thích nhất - P2-6 Bạn có đủ cơ sở để tin rằng nước hoa nữ Carolina Herrera 212 VIP Rosé Extra có thể giúp bạn tự tin, hấp dẫn và khác biệt trong các buổi tiệc đêm sang trọng, theo cách nữ tính, gợi cảm nhưng vô cùng trong sáng.

Nhắc tới bữa tiệc ở New York thì không thể thiếu tiệc rượu. Hương champagne sẽ mở màn bữa tiệc hương thơm mà bạn có thể tận hưởng cùng 212 VIP Rosé này. Một chút men say, một chút sảng khoái của vị rượu ngọt là thứ khai vị tuyệt vời mà bạn có thể nghĩ tới. Cảm xúc sẽ tiếp tục được dẫn dắt với hương thơm tinh tế của hoa quả đào, rồi tới đỉnh điểm với nhóm hương gỗ ấm áp, sâu lắng và quyến rũ của xạ hương và hổ phách.

  • Hương đầu: rượu sâm panh, hương trái cây
  • Hương giữa: hoa quả đào
  • Hương cuối: hương gỗ, xạ hương trắng, hổ phách

Sản phẩm có hai dung tích là 50ml (86 USD) và 80ml (108 USD). Mức giá này dễ mua, hương thơm dễ sử dụng nên bạn có thể cân nhắc rinh em ấy về đội mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm