Dior ra mắt giày thể thao cao cấp Dior Vibe - nâng niu bước chân phái đẹp

Đôi giày đánh dấu tham vọng bành trướng trong địa hạt thời trang và dụng cụ thể thao của nhà mốt Pháp.

Trong bộ sưu tập Dior Cruise 2022 được trình làng ở Hy Lạp, có thể thấy rõ sự chuyển mình của nhà mốt Pháp. Người phụ nữ của Dior vốn là người nữ tính, nhẹ nhàng, mặc đầm xếp ly và đi giày cao gót. Nhưng ở bộ sưu tập Dior Cruise 2022, cô ấy lại bỏ đôi giày cao gót để thay thế bằng đôi giày thể thao Dior Vibe. Những chiếc túi xách của cô ấy mùa này cũng lấy cảm hứng từ túi bowling, thay vì chiếc túi đi tiệc xưa cũ. Ah, người phụ nữ Dior nay đã năng động hơn xưa!

giay sneakers dior vibe trong bst dior cruise 2022 - 1

Có thể thấy, trong BST Dior Cruise 2022, NTK Maria Grazia Chiuri đã tìm về các giá trị xưa cũ của nền thời trang để làm mới hình ảnh những người phụ nữ của Dior với một vẻ đẹp không chỉ nữ tính, sang trọng mà còn hết mực khỏe khoắn, mạnh mẽ. Nhìn chung, mẫu số chung được nữ Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Dior lựa chọn trong BST lần này xoay quanh tinh thần thể thao cao cấp (sport-luxe), thay vì các thiết kế đồ Ready-to-wear được vận dụng kỹ thuật may đo dòng Haute Couture đặc thù một cách đầy tinh tế như trước đây.

Điểm nhấn không thể thiếu trong mùa mốt Cruise 2022 này có thể kể đến việc Dior đặc biệt ưu ái các thiết kế phụ kiện mang đậm tinh thần thể thao. Trong đó có mẫu giày sneakers Dior Vibe mới được nữ NTK người Ý chăm chút kỹ lưỡng trong từng đường nét, kết hợp hài hòa giữa nét đặc trưng vốn có của giày thể thao cùng với các chi tiết phá cách bằng vàng hoặc bạc vô cùng nổi bật.

giay sneakers dior vibe trong bst dior cruise 2022 - 2

Quảng cáo

Phần đế được làm bằng cao su giúp các chuyển động của bước chân trở nên linh loạt, thoải mái hơn. Đặc biệt, giày Dior Vibe còn được điểm xuyết một hình ngôi sao ở mặt sau, biểu trưng cho niềm tự hào và sự trân trọng dành cho nhà sáng lập Christian Dior của vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của nhà mốt Pháp. Cuối cùng không thể nào thiếu logo nhận diện đặc trưng của Dior xuất hiện nổi bật trên thiết kế giày. Nhìn chung, đây là món đồ tuyệt vời dành cho các cá tính thời trang trẻ trung, năng động, thích hợp biến tấu nhiều kiểu trang phục khác nhau với một diện mạo sành điệu nhất.

Dior không miêu tả mẫu Dior Vibe của mình là một đôi giày thể thao (sneaker) thông thường. Hãng nhấn mạnh vào phom dáng lấy cảm hứng từ giày chạy bộ (running shoes). Những mẫu giày chạy bộ thường có cấu trúc mềm dẻo, đệm lót êm ái tránh gây chấn động mạnh lên chân, có phần hỗ trợ nâng đỡ vòm chân. Chi tiết này ít nhiều nói về mong muốn thiết kế nên một đôi giày mang tính chất thể thao hơn chỉ là đẹp mã từ Dior.

Tất nhiên, cho dù có thể thao như thế nào đi nữa thì mẫu giày Dior Vibe vẫn phải đẹp thời thượng. Thiết kế sử dụng màu ánh kim – bạc hoặc vàng – cùng những mảng lưới và cao su trong suốt. Những chất liệu này phối hợp tạo nên sự tương phản hiện đại đẹp mắt. Đôi giày có những chi tiết nhấn nhá trên phần da thuộc mang hiệu ứng 3D. Trên gót giày được điểm với ngôi sao may mắn của Monsieur Christian Dior.

Kết hợp phom dáng thể thao và những chi tiết trang trí sang trọng, đôi giày Dior Vibe dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Dù bạn mặc váy đầm, quần jeans hay thời trang athleisure, đôi giày này đều có thể kết hợp cùng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm