Dior ra mắt trang phục đi biển: Phong cách sang trọng, hiện đại

Dior ra mắt trang phục đi biển: Phong cách sang trọng, hiện đại
Gợi cảm giác thư thái, cổ điển, sự hoài niệm về vẻ đẹp Cali-cool, với những chàng trai lướt sóng của thập niên 90, bộ sưu tập còn pha lẫn nét hiện đại, sang trọng và được thiết kế với mong muốn bảo vệ môi trường biển khơi.

Giám đốc nghệ thuật cho bộ sưu tập nam của Dior - Kim Jones, đã hợp tác với Parley for the Oceans, một tổ chức môi trường và mạng lưới hợp tác giải quyết các mối đe dọa lớn từ đại dương với chiến lược mang tên Parley Air: "Phòng tránh và ngăn chặn tái thiết kế". Được chế tác bằng vải taffeta xanh lam với kỹ thuật Parley Ocean Plastic®, và được làm từ vật liệu cao cấp, lần hợp tác đầu tiên giới thiệu một loạt các sản phẩm hợp xu hướng, có ý thức về bảo vệ môi trường, thể hiện mong muốn của Dior là hướng tới một tương lai bền vững và tân tiến cho hệ sinh thái hơn trong ngành công nghiệp thời trang.

Những xu hướng của đầu thập niên 2000 vẫn tiếp tục lên ngôi và với mùa hè năm nay, Jones quyết định mô phỏng sự quyến rũ thoải mái, hơi nổi loạn và nam tính của phong cách lướt sóng phổ biến một thời. Tông cam đất ấm áp, nhuốm màu vàng ươm của nắng, gợi đến những bãi biển miên man màu hoàng hôn, được biến tấu tươi sáng hơn và cháy bỏng hơn, kết hợp với màu xanh hải quân cổ điển, đương đại. Đây là sự kết hợp các gam màu sắc khéo léo, cho ta cảm giác vượt thời gian của Dior trong những thiết kế rất được ưa chuộng với giới trẻ thời trước. 

Quảng cáo

Ta có thể thấy được không khí của những năm 90 và đầu những năm 2000 xuyên suốt bộ sưu tập. Những mẫu áo khoác nỉ thể thao với màu xanh da trời nổi bật, sống động như đồ thể thao cổ điển. Ngoài ra còn có các thiết kế màu trắng nhạt và xanh nước biển được kết hợp với quần short lửng, cho ra tổng thể một outfit thể thao hoàn hảo cho mùa hè, một sự kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản, hiện đại với hình tượng lướt sóng cá tính.

Nếu bạn tìm kiếm một phong cách thoáng đãng, tươi mát hơn, những chiếc áo phông trắng sắc nét được kết hợp với những chiếc áo sơ mi ngắn tay sẽ đưa bạn dạo bước bên bờ biển của California. Một trong những trang phục nổi bật là áo sơ mi và quần short, được tô điểm bằng họa tiết Dior Oblique được lưu trữ mang tính biểu tượng của maison. Để hội nhập vào xu hướng hoạ tiết logo một cách hoàn hảo, ta có một outfit màu xanh da trời pha lẫn với màu trắng và họa tiết sọc màu đất son tạo nên nét rực rỡ và chút gì thể thao, mang đến một lựa chọn đặc sắc hơn so với phong cách mùa hè giản dị.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm