7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker
Là đại diện thương hiệu của Nike & Air Jordan Brands, Travis Scott là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers. Anh được ví như thanh niên “vàng” trong giới sneaker vì những collab có tên anh đều mang lại độ hype nhất định.

Travis Scott đang được xem là nhân vật có tầm ảnh hưởng. Anh giờ đây giống như Kanye West vài năm trước, khi Yeezy còn đang ở trên đỉnh cao. Từ năm 2019 đến năm 2020, Travis Scott trở thành nhân vật mới dẫn đầu toàn bộ giới giày. Anh gần như trở thành người phát ngôn phổ biến của Nike.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker Có một sự thật đó là những đôi giày của Travis Scott “hot” đến mức bất cứ khi nào được phát hành, chúng cũng trở thành một thách thức lớn đối với không chỉ người mua mà còn đối với cả người bán.

Travis Scott luôn biết cách tạo ra một “cơn sốt cao độ”, khiến tất cả tín đồ thời trang, đặc biệt là các sneakerhead phải trầm trồ và kinh ngạc với những thiết kế được phát hành của anh ta. Đến nỗi, một người không hề nghe nhạc của La Flame (tên gọi khác của Travis) cũng có đủ động lực và lí do để sở hữu một trong những đôi giày của anh ta. Bản hợp tác vào năm 2019 của Travis và Nike trên mẫu Nike Air Jordan 1s, với phần Swoosh được lộn ngược, đang có giá resell lên đến $1,500, tức hơn 748% so với giá retail ban đầu được công bố.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-2 Khác với những thiết kế Yeezy đang dần đi vào lối mòn của Kanye, hay việc Virgil đang mắc kẹt trong ngôn ngữ thiết kế “deconstructed” thì với Travis Scott, mỗi đôi giày được anh tung ra thị trường đều mang những màu sắc và phong cách rất riêng biệt, khiến người ta phải trầm trồ hết lần này đến lần khác.

Travis Scott x Air Jordan 4 Cactus Jack

Ra mắt vào tháng 06.2019, chỉ khoảng vài tiếng là SOLD OUT trên toàn bộ thị trường, giá resell có lúc lên đến cả 1,000 USD. Sau đó là Air Jordan 4 Cactus Purple F&F (phiên bản giới hạn không bán, chỉ dành cho bạn bè người thân) có giá giờ lên đến hơn 20,000 USD. Quả thật đây là một đôi sneakerhead toàn cầu đều mong muốn. Phối màu giống như một lời tri ân đến quê hương được lấy cảm hứng từ đội bóng bầu dục Houston American NFL, vào thời điểm đó, nó được ca ngợi là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-3 Air Jordan 4 màu tím đặc trưng chỉ bán giới hạn khiến giá trị của đôi giày này luôn tăng vọt.

Travis Scott x Air Force 1 “Cactus Jack”

Sau khi được ra mắt vào năm 2019, thiết kế độc đáo của Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack” đã khiến nhiều người tin rằng đây chính là sản phẩm “có một, không hai” dành cho anh chàng rapper Houston. Thiết kế của mẫu giày Travis AF1 này có phần thân được chắp vá bởi rất nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm: Vải rằn ri, vải nhung, vải canvas, vải nỉ, da thuộc, da lộn và lông… Ngoài ra, các fan hâm mộ chân chính của anh chàng Travis Scott cũng có thể dễ dàng nhận ra biểu tượng Cactus Jack Records được bao phủ khắp phần thân giày.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-4 Đôi Air Force 1 của Travis Scott rất “lạ”. Nó không chỉ là một mảng uppers rồi phân chia thành các hoạ tiết khác nhau để tạo nên “Patchwork style”. Từng phần nhỏ trên đôi giày là từng chất liệu vải và hoạ tiết khác biệt.

Travis Scott x Air Jordan 6 “Yellow”

Vẫn chất liệu da lộn khắp đôi giày và hai cái túi nhỏ hai bên. Vẫn kiểu cách ấy, nhưng thay đổi duy nhất chắc chỉ nằm ở màu chủ đạo. Travis Scott lấy màu vàng làm chủ đạo cho nguyên đôi giày. Với màu vàng, đôi giày sẽ làm bạn cực kỳ nổi bật khi sải chân trên đường. Người xuất hiện với phiên bản độc nhất vô nhị này là ca sĩ, bạn thân Offset.

Quảng cáo
7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-5 1 pha chất như quả gấc của Offset

Travis Scott x Nike Air Force 1 “AF100”

Nike Air Force 1 “AF100” là bộ sưu tập mà Nike đã kết hợp cùng các Celeb nổi tiếng nhằm kỷ niệm 35 năm cho ra mắt bộ sưu tập Air Force 1 đình đám. Và đương nhiên, Travis Scott đã trở thành một trong những gương mặt được thương hiệu này lựa chọn. Mẫu giày mà Travis Scott đã hợp tác cùng với Nike lần này được khoác trên mình tone màu “Sail” cực nổi tiếng, thay vì tone trắng đặc trưng của dòng Air Force 1. Đặc biệt hơn, biểu tượng Swoosh bằng kim loại cực sang trọng trên mẫu giày này có thể được tháo rời ra. Ngoài ra, 2 miếng patch được bố trí trên giày cũng mang biểu tượng “Cactus Jack” - studio nổi tiếng của Travis Scott, như một dấu ấn riêng biệt của anh chàng rapper.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-6 Để phân biệt với đôi Travis Scott Air Force 1 SAIL thì bạn chỉ có thể để ý tới phối màu của nó. Màu của đôi AF100 sẽ sáng hơn và trắng hơn màu ngà của AF1 SAIL.

Travis Scott x Nike SB Dunk “JackBoys”

“JackBoys” là “đứa con tinh thần” đã được tạo ra từ màn collab của Travis Scott và Nike SB Dunk. Với sự kết hợp của nhiều chất liệu và hoa văn, Travis Scott x Nike SB Dunk “JackBoys” cũng sở hữu vẻ đẹp sống động như AF1. Các chi tiết vá Tearaway kết hợp với một số chi tiết ẩn cực lạ mắt, ẩn hiện phía dưới là hoa văn in lấy cảm hứng từ Supreme x Nike SB Dunk từ năm 2002.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-7 “JackBoys” là “đứa con tinh thần” đã được tạo ra từ màn collab của Travis Scott và Nike SB Dunk

Travis Scott x Air Jordan 4 “Olive”

Mẫu giày Air Jordan 4 xem là mẫu giày yêu thích nhất của chàng ca sĩ “La Flame”. Như thường lệ, phiên bản Jordan 4 của Travis Scott sẽ được phủ chất liệu da lộn khắp phần upper. Đằng sau đôi bên trái sẽ là chữ Nike Air quen thuộc và bên phải là chữ Cactus Jack, công ty âm nhạc của chính anh. Như đôi màu xanh trước đây, đôi sample cũng được phủ một lớp da lộn, trông rất sang trọng và bắt mắt.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-8 On feet đôi Travis Scott x Air Jordan 4 “Olive”

Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High OG "Mocha"

Logo bị đảo ngược, phối màu nâu là màu yêu thích nhất của Travis Scott đã được Nike chiều chuộng ứng ngay lên đôi Air Jordan 1 Retro OG high. Quả thật là nếu ai yêu thích Travis Scott thì anh đã từng yêu cầu thợ sơn ngay cho anh chiếc Lamboghini màu Nâu. Giờ các bạn muốn mua đôi Air Jordan 1 này thì phải bỏ ra hơn 2,000 USD để sở hữu nó. Logo Jack Cactus đã được thay thế trên lưỡi gà cho đôi collab này thay vì sử dụng Nike Air như những đôi bình thường khác.

7 đôi giày của Travis Scott làm nên tên tuổi trong giới sneaker-9 Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High OG "Mocha"
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm