Dior Xuân Hè 2022 Campaign - Tái hiện sắc màu pop thập niên 60

Dior Xuân Hè 2022 Campaign - Tái hiện sắc màu pop thập niên 60
Dior ra mắt chiến dịch cho Bộ sưu tập Xuân Hè 2022, nhấn mạnh vào sự sôi động đầy màu sắc của thế giới thời trang và nhạc pop của những năm 1950-1960. Tất cả đã cùng nhau tô vẽ và làm nổi bật vai trò quan trọng của thời trang trong cuộc sống.

Video clip do bậc thầy sáng tạo - đạo diễn Fabien Baron cùng nhà quay phim Phillipe le Sourd ASC thực hiện. Theo nhịp điệu bài hát “Around the world” của Daft Punk, hãy cùng tận hưởng không khí vui tươi đậm chất pop trong bộ sưu tập Dior Xuân Hè 2022.

Thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair, các thiết kế của Dior trở nên sống động trong những khối màu rực rỡ, nổi bật. Những chiếc áo khoác và váy ngắn dạng hộp gợi nhớ đến bộ sưu tập "Slim Look" từng tạo nên một cuộc cách mạng vào năm 1961 của cựu Giám đốc nghệ thuật Marc Bohan đã thổi hồn cho bộ sưu tập Xuân Hè năm nay.

Quảng cáo

Những bộ áo quần mang tinh thần thể thao như bước ra từ thế giới boxing vào đến thế giới thời trang. Sân khấu trình diễn được lấy cảm hứng từ những sáng tạo của nghệ sĩ người Ý,Anna Paparatti vào những năm 1950-1960 và sức sống bừng lên từ Câu lạc bộ Piper, một câu lạc bộ đêm huyền thoại của La Mã.

Phụ kiện cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ của mùa Xuân Hè 2022. Các thiết kế biểu tượng được làm mới, chẳng hạn như phiên bản túi Lady Dior siêu nhỏ, bên cạnh các mẫu túi Dior Vibe được lựa chọn để tạo nên các cuộc đối thoại độc đáo mang tính thẩm mỹ cao. Trong khi đó, những cặp kính râm MissDior góp phần hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng này bằng sự quyến rũ đầy ma lực từ những năm 50 của thế kỷ trước.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm