Dior yêu cầu Valentino bồi thường 100 nghìn USD vì làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh

Dior yêu cầu Valentino bồi thường 100 nghìn USD vì làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
Dior Ý đã yêu cầu thương hiệu Valentino phải bồi thường 100 nghìn USD vì sự kiện haute couture của hãng đã ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của cửa hàng lân cận.

Vào ngày 8/7, NTK Pierpaolo Piccioli đã mời các vị khách đến khi vực Spanish Step của Rome (Ý) để giới thiệu buổi trình diễn thời trang haute couture mới nhất của Valentino. Với sự tham gia của những người nổi tiếng như Anne Hathaway và Florence Pugh, tất nhiên, khu vực đã chật kín người tham gia show, báo chí cũng như người hâm mộ. Và tình trạng này đã khiến một cửa hàng Dior gần đó phải gửi đơn khiếu nại.

Quảng cáo

Theo báo cáo của WWD, giám đốc bán lẻ của Christian Dior Italia đã viết một lá thư yêu cầu Valentino bồi thường 100.000 EUR (tương đương 101 nghìn USD) cho Dior vì những sự cố gián đoạn xảy ra vào đêm hôm đó. Thương hiệu Pháp yêu cầu Valentino phải trả trong vòng 15 ngày tới. 

Valentino trước đó đã nhận được giấy phép tổ chức buổi trình diễn thời trang của mình tại Spanish Steps, thậm chí còn gửi thư cho các nhà bán lẻ lân cận rằng “sự kiện này sẽ đảm bảo lượng lớn khách ghé thăm các cửa hàng”. Tuy nhiên, Dior tuyên bố rằng điều này "không được phản ánh theo bất kỳ cách nào" vào ngày diễn ra sự kiện. Thương hiệu nói thêm rằng công việc kinh doanh của họ đã bị "cản trở" khi các khách hàng muốn đi vào khu vực “đã bị từ chối và bị chặn ở các rào cản của sự kiện“. Cửa hàng “vẫn trống không và không thể hoạt động từ đầu giờ chiều” vào ngày hôm đó, làm ảnh hưởng lớn tới doanh thu và lợi nhuận của hãng. 

Dior nói thêm rằng nếu số tiền không được thanh toán trong vòng 15 ngày như đã đề cập, họ sẽ "áp dụng tất cả các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi của mình."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm