Cuộc chiến bạc tỷ giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard không hồi kết

Cuộc chiến bạc tỷ giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard không hồi kết
Phiên tòa xét xử giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang diễn ra và trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông thế giới những ngày gần đây. Những lời khai tại tòa đã lần lượt vén màn mặt tối cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood.

Khi tình yêu hóa thù hận

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau lần đầu vào năm 2011 và công khai mối quan hệ năm 2012. Sau 4 năm hò hẹn, cặp đôi quyết định tiến tới cuộc sống nhân trong sự chúc phúc của công chúng. Tuy nhiên, sau hơn một năm làm vợ chồng, Amber Heard gây sốc khi đệ đơn ly hôn và tố chồng bạo hành. Mặc dù đã phủ nhận các cáo buộc nhưng Johnny Depp vẫn chấp nhận bồi thường 7 triệu USD (160 tỷ đồng) để kết thúc vụ ly hôn ồn ào.

Hậu ly hôn, cả hai vẫn tiếp tục vướng các lùm xùm đấu tố nhau. Năm 2019, Johnny Depp tiến hành khởi kiện vợ cũ tội phỉ báng, bịa đặt khi nữ diễn viên nhắc lại từng bị bạo hành trong bài viết đăng trên tờ The Washington Post năm 2018. Nam diễn viên cũng kiện tờ The Sun khi báo gọi anh là “kẻ đánh vợ”. Tháng 11/2020, Johnny Depp thua kiện tờ The Sun, hình tượng nam tài tử bắt đầu mất điểm trong mắt công chúng và sự nghiệp cũng tụt dốc từ đó. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện chống vợ cũ, đòi bồi thường 50 triệu USD (hơn một nghìn tỷ đồng). Nữ diễn viên Amber Heard cũng đưa ra phản bác và kiện ngược lại Johnny Depp, đòi bồi thường số tiền gấp đôi 100 triệu USD.

Mặt tối cuộc sống hôn nhân liên tục bị phơi bày

Quảng cáo

Ngày 11/4 vừa qua, phiên tòa xét xử đầu tiên giữa Johnny Depp và Amber Heard đã diễn ra sau nhiều lần hoãn vì dịch bệnh và lý do cá nhân. Tại buổi đối tụng đầu tiên, Amber Heard tố cáo chồng cũ đã tấn công tình dục khi nhét một chai rượu vào âm đạo của cô trong một lần bị say xỉn. Johnny Depp tỏ ra rất bất ngờ trước những cáo buộc, đưa ra phủ nhận đồng thời khẳng định chưa từng đánh Amber Heard hay bất kỳ người phụ nữ nào. Nam tài tử cho biết, anh có mặt tại tòa để bảo vệ danh dự bản thân, thể hiện trách nhiệm với hai đứa con là Lily-Rose và Jack. Anh lo sợ hai con sẽ hiểu nhầm về cha bởi những cáo buộc từ Amber Heard. 

Trong phiên tòa thứ hai ngày 19/4, Johnny Depp cho biết cả hai thường xuyên tranh cãi và vợ cũ hay có xu hướng bạo lực. Cụ thể, Heard từng ném chai thủy tinh và làm đứt đầu ngón tay của anh. Nam diễn viên phải trốn vào nhà vệ sinh và đưa đi cấp cứu sau đó. Vụ tấn công khiến Johnny Depp bị suy nhược thần kinh và anh phải giấu sự thật bị bạo hành để tránh gây rắc rối cho vợ. Tại tòa, nam diễn viên đã diễn lại cảnh tự vệ và trấn an vợ cũ trong những lần cự cãi. Anh cho biết thêm Heard rất hay khóc lóc, la hét và dọa tự tử mỗi khi anh tránh đi lúc căng thẳng. “Nó thật lố bịch và không thể kiểm soát được” – Johnny tố.

Cũng tại phiên tòa thứ hai, tài tử cho biết mối quan hệ giữa Amber Heard và con riêng của mình không thuận hòa. Vì thế, hai đứa đều không đến chúc phúc trong hôn lễ của anh. Nam diễn viên cũng gây bất ngờ khi cáo buộc vợ cũ hoặc một trong số những người bạn của cô đã… đại tiện ngay trên giường cưới của họ. Amber sau đó đã phủ nhận cáo buộc và đổ lỗi cho chó cưng của Johnny Depp.

Nói về mối quan hệ với Amber Heard, nam diễn viên cho biết đã từng cố gắng cứu vãn hôn nhân vì anh từng sống trong một gia đình bạo hành như vậy và không muốn đi theo vết xe đổ của cha. Nam diễn viên chia sẻ thêm giữa anh và vợ cũ không ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Đó là nguồn cơn của những trận tranh cãi nối dài sau khi cả hai về chung một nhà.

Hiện tại, những màn đấu tố của cặp đôi vẫn không ngừng được bàn tán khắp nơi và các phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài trong 6 tuần. Trong các buổi xét xử tới, nhiều người nổi tiếng như James Franco, Elon Musk, Paul Bettany sẽ ra tòa làm chứng cho hai phía.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm