Doanh nhân Thuỷ Tiên quý phái trong đêm tiệc ánh sáng Barovier & Toso

Doanh nhân Thuỷ Tiên quý phái trong đêm tiệc ánh sáng Barovier & Toso
Nữ doanh nhân Thuỷ Tiên xuất hiện tại sự kiện đêm tiệc ánh sáng Barovier & Toso được tổ chức bởi doanh nhân Dương Quốc Nam, nữ doanh nhân thu hút sự chú ý của mọi người với nhan sắc xinh đẹp và quý phái.

Doanh nhân Dương Quốc Nam, nhà sáng lập thương hiệu nội thất Hoàng Nam Group, vừa tổ chức đêm tiệc ánh sáng Barovier & Toso. Anh đã hội ngộ những người bạn thân thiết trong không gian được trang hoàng lộng lẫy tại showroom D2 Lifestyle by Hoàng Nam Group.

Doanh nhân Thuỷ Tiên
Doanh nhân Thuỷ Tiên rạng rỡ bên Doanh nhân Dương Quốc Nam (trái) và NTK Công Trí (phải)

Đây là dịp để anh và thân hữu cùng thưởng thức và chiêm ngưỡng các tuyệt tác ánh sáng nức danh xứ Venice. Barovier & Toso là thương hiệu đèn trang trí cao cấp số 1 đến từ vùng Venice (Murano) – Italia, đồng thời chuyên gia công đèn trang trí cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như D&G, Tiffany & Co., BVL,.. cùng nhiều thương hiệu cao cấp khác.

Doanh nhân Thuỷ Tiên

Chính vì vậy, Barovier & Toso được nhắc đến là thương hiệu thủy tinh thổi và chế tác thủ công hàng đầu trên thế giới, do nghệ nhân Murano nức danh chế tác. Nhắc đến Ý và Venice, không thể không nhắc đến thủy tinh Murano. Thủy tinh Murano là di sản nghìn năm của đất nước hình chiếc ủng.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp không tuổi của doanh nhân Thuỷ Tiên ở tuổi 53

Doanh nhân Thuỷ Tiên
Doanh nhân Thuỷ Tiên
Doanh nhân Thuỷ Tiên
Doanh nhân Thuỷ Tiên
Quảng cáo

Doanh nhân Thủy Tiên xuất hiện với thần thái sang trọng, quý phái tại Đêm tiệc ánh sáng Barovier&Toso. Trong không gian lộng lẫy, cựu diễn viên càng thêm nổi bật, khoe khéo vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ khi diện thiết kế đầm ren sang trọng phối kèm chiếc thắt lưng từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Doanh nhân Thuỷ Tiên

Cũng tại sự kiện,  doanh nhân Thủy Tiên có dịp hội ngộ NTK Công Trí và ông chủ nội thất Phố Xinh - Dương Quốc Nam cùng các doanh nhân. Để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, người đẹp 53 tuổi kết hợp phụ kiện túi xách màu trắng, giày cao gót màu nude ăn ý với trang phục.

Doanh nhân Thuỷ Tiên

Hiện doanh nhân Thủy Tiên là CEO của tập đoàn Liên Thái Bình Dương, hợp tác với hơn 100 thương hiệu thời trang quốc tế. Chị thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời tại các show thời trang đình đám thế giới.

Doanh nhân Thuỷ Tiên

Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mỹ nhân phim 'Vị đắng tình yêu' vẫn chăm chút dung nhan, hình ảnh kỹ lưỡng. Chị thường diện váy áo, phụ kiện của những thương hiệu hàng đầu thế giới cùng phong thái ngọt ngào và đẳng cấp.

Doanh nhân Thuỷ Tiên

Đêm tiệc được tổ chức bởi doanh nhân Dương Quốc Nam còn có sự tham dự của nhiều doanh nhân là bạn bè thân thiết với Nhà sáng lập thương hiệu Phố Xinh trong suốt hành trình khởi nghiệp và kinh doanh của anh. Họ dành thời gian tham quan showroom, và chiêm ngưỡng những mẫu nội thất theo xu hướng mới nhất được trưng bày tại đây.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm