Dolce & Gabbana sẽ ra mắt hàng loạt dự án tại Venice vào tháng 8

Dolce & Gabbana sẽ ra mắt hàng loạt dự án tại Venice vào tháng 8
Tiếp bước Valentino và Saint Laurent, Dolce & Gabbana đang “lên đường” tới Venice, Ý để trình làng những BST và dự án mới nhất của mình vào tháng 8.

Dolce & Gabbana sẽ tổ chức một sự kiện tại thành phố lịch sử từ ngày 28 - 30/8 tới với các thiết kế thời trang cao cấp truyền thống của mình. Ngoài ra, nhân dịp này, thương hiệu cũng sẽ trình làng dòng sản phẩm đồ gia dụng cao cấp đầu tiên cũng như bộ sưu tập kỹ thuật số Alta Moda nguyên bản sử dụng NFT.

Dolce & Gabbana đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang cao cấp gần đây nhất của mình vào cuối năm 2020 với một bộ phim ngắn được phát sóng trực tuyến. Và nay thương hiệu hiện đã sẵn sàng lên đường để giới thiệu show diễn mới nhất của “Alta Moda”.

Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana ra mắt “Alta Moda” vào năm 2012, sau đó bổ sung dòng “Alta Sartoria” dành cho nam giới vào năm 2014 cùng với một dòng trang sức cao cấp. Kể từ đó, Dolce & Gabbana tiếp tục hé lộ những bộ sưu tập danh giá nhất của mình tại một địa điểm mang tính biểu tượng ở Ý như Palermo, Portofino, Naples và Florence. Năm nay, thương hiệu đã công bố Venice là địa điểm họ lựa chọn.

Tuy không tiết lộ thời điểm chính xác nhưng Dolce & Gabbana đã thông báo rằng, “một số địa điểm mang tính biểu tượng nhất ở Venice sẽ là bối cảnh cho những thiết kế độc đáo, thành quả của sự khéo léo và sáng tạo của Domenico Dolce và Stefano Gabbana, trong một cuộc đối thoại với di sản quý giá được thể hiện bằng tay nghề sản xuất địa phương và sự xuất sắc về nghệ thuật.”

Quảng cáo

Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana sẽ ra mắt dự án “Dolce & Gabbana Casa” trong sự kiện sắp tới, dòng sản phẩm đầu tiên dành riêng cho đồ gia dụng. Tập đoàn có những kế hoạch đầy tham vọng cho việc đa dạng hóa sản phẩm của mình và mới đây đã thành lập một bộ phận chuyên trách kinh doanh, do Fedele Usai, giám đốc truyền thông và tiếp thị mới của tập đoàn dẫn đầu.

Không có thông tin chi tiết nào được tiết lộ về dự án cho đến nay. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thị trường được báo chí Ý trích dẫn, bộ sưu tập sẽ bao gồm các nhóm đồ gia dụng và đồ nội thất được làm hoàn toàn tại Ý. Các nguồn tin cũng cho biết thương hiệu sẽ mở một showroom ở trung tâm Milan với khoảng 10 cửa hàng trên khắp thế giới.

Dolce & Gabbana Cửa hàng flagship nổi tiếng của Dolce & Gabbana tại Venice, Ý.

Và cuối cùng, Dolce & Gabbana cũng sẽ công bố bộ sưu tập thời trang cao cấp kỹ thuật số đầu tiên của mình - tham gia vào cơn sốt gần đây đối với NFT. Đây là những tài sản kỹ thuật số duy nhất không thể sao chép và được liên kết với khái niệm sổ cái kỹ thuật số blockchain.

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu thời trang cao cấp có tên “Collezione Genesi” và được lấy cảm hứng từ lịch sử Venice cũng như truyền thống xung quanh chủ đề “chiếc váy trong mơ”. Bộ sưu tập sẽ được bán đấu giá độc quyền từ ngày 1/9 trên UNXD, một nền tảng mới do mạng Polygon vận hành, sẽ ra mắt vào mùa hè này với mục đích trở thành chuẩn mực trong thế giới xa xỉ kỹ thuật số.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm