Đón Giáng sinh yêu thương với cây thông hạc khổng lồ ở hệ thống nhà hàng Ngon

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cánh chim hạc với những điều ước tốt đẹp, trong mùa giáng sinh năm nay, một cây thông hạc khổng lồ được tạo nên từ 1.000 con hạc giấy do các nhân viên đến từ thương hiệu ẩm thực Ngon Garden, Quán Ăn Ngon, Món Ngon Sài thành cùng nhau tạo nên sẽ mang đến một không gian đặc biệt trong mùa Giáng sinh giữa lòng Hà Nội.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện cánh chim hạc
Gập đủ 1.000 cánh chim hạc, phép mầu sẽ đến, điều nguyện ước sẽ trở thành hiện thực

Truyền thông điệp yêu thương từ cây thông hạc khổng lồ

Ở đất nước Nhật Bản, có cậu bé nọ không may mắc bệnh hiểm nghèo. Bệnh tật làm cơ thể cậu đau đớn, trái tim cậu rất đau khổ. Một ngày nọ, có người nói rằng, nếu gập đủ 1.000 cánh chim hạc, phép mầu sẽ đến, điều nguyện ước sẽ trở thành hiện thực. Cậu bé đã đi qua những ngày mưa bão như thế, bằng sức mạnh của niềm tin. Cũng nhờ vậy, cậu vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng sống. Cậu đã tạm biệt thế giới này, với ước mơ dang dở, và cánh chim hạc thứ 1.000, cậu chưa kịp hoàn thiện...

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cánh chim hạc
Cây thông hạc được làm từ  1000 con hạc giấy
Quảng cáo

Người ta vẫn truyền tai nhau câu chuyện của cậu bé, và luôn tin rằng, nếu gấp đủ 1.000 con hạc, điều ước sẽ được linh nghiệm. Từ đó, cánh chim hạc đã trở thành biểu tượng cho sự nhiệm màu và nhiều giá trị tốt đẹp. Không chỉ với người Nhật, mà hình ảnh cánh chim may mắn này còn xuất hiện trên toàn thế giới.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cánh chim hạc, mùa giáng sinh năm nay, toàn thể nhân viên nhà hàng Ngon Garden, Quán Ăn Ngon, Món Ngon Sài Thành đã cùng nhau gấp 1.000 con hạc giấy, để tạo nên một cây thông hạc khổng lồ. Trên mỗi cánh chim hạc, chứa một lời nguyện cầu, trao gửi những thông điệp thiện lành, cho chính mình, cho nhau và cho thế giới.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cánh chim hạc
Cây thông hạc được làm thủ công từ tay

Một cây thông đặc biệt, giữa một rừng cây thông giáng sinh quen thuộc trên khắp các cung đường, góc phố. Một sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công, với niềm tin mãnh liệt về những ước mơ, sẽ trở thành hiện thực.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cánh chim hạc
Nhà hàng Ngon với hình ảnh cây thông hạc độc đáo

Với hình ảnh đẹp đẽ này, cùng với những món ăn mang hương vị thuần Việt là lời chúc mọi người, mọi nhà lời chúc mừng giáng sinh tốt đẹp. Một mùa giáng sinh, mùa lễ hội mới đang về. Dù cuộc sống đầy ắp những bận rộn, áp lực, lo toan nhưng những niềm tin đó vẫn lặng lẽ mang đến những điều đẹp đẽ mỗi ngày..

Theo tapchilaodong.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm