Khám phá ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Niseko Nhật Bản

Khu nghỉ dưỡng Niseko cao cấp thu hút du khách bởi phong cảnh hùng vĩ với những ngọn núi cao, hàng cây phủ đầy tuyết vào mùa đông.

Nơi đây cũng nổi tiếng với thiên đường ẩm thực mang đậm phong vị của xứ lạnh Nhật Bản.

Khám phá ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Niseko Nhật Bản

Cùng khám phá xem ẩm thực bên trong khu nghỉ dưỡng Niseko có gì đặc biệt nhé!

Khu nghỉ dưỡng Niseko đã mở ra “thời kỳ phục hưng” cho ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn. Ban ngày, thực khách có thể thưởng thức mì ramen đặc biệt với các món ăn kèm, đến tối thì thưởng thức bữa tiệc izakaya cùng những nguyên liệu tươi ngon theo mùa.

Hành trình ẩm thực trở nên phong phú hơn với Baby Crosta – một trong 10 tiệm bánh pizza hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương. Crosta đã kết hợp nguyên liệu bột bánh của Nhật Bản để chế biến món bánh pizza trứ danh do đầu bếp Yuichi Ito, người được vinh danh Pizzaiolo ngon nhất năm 2022 tại Nhật Bản, dẫn dắt. Đây cũng là lần đầu tiên Pizza Omasake được mang ra phục vụ thực khách tại Niseko.

Khám phá ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Niseko Nhật Bản

Quảng cáo

Một số trải nghiệm nổi bật khác có thể kể đến như món yakiniku của Hokkaien, dimsum từ Long Tang, sushi và tempura đầy nghệ thuật qua bàn tay của chef Yang Shu Ten, các món Ý chế biến với độ chính xác tinh xảo của Moka hay sức hấp dẫn từ vị cay nồng của Lẩu Chuan, Tứ Xuyên.

Khám phá ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Niseko Nhật Bản

Thiên đường cocktail

Những du khách ghé thăm Niseko dịp này sẽ có thể khám phá nét văn hoá trà đạo tại Chuya, làng Higashiyama Niseko. Nơi đây là minh chứng cho tinh thần trà đạo của Nhật Bản khi các loại trà được chế biến tỉ mỉ và hoàn hảo.

Khám phá ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng Niseko Nhật Bản

Câu lạc bộ Mandala ở Niseko

Hay với những ai yêu thích sự sôi động, huyên náo, câu lạc bộ Mandala sẽ là điểm hẹn thú vị khi bạn được thưởng thức món ăn ngon cùng những ly cocktail được pha chế dành riêng cho từng khẩu vị.

Ngoài ra, quán bar Chuya cũng là gợi ý không tồi khi nơi đây được ví như thiên đường cocktail và được vinh danh là một trong 50 quán bar xuất sắc nhất châu Á năm 2023. Cùng với sáu cơ sở cocktail nổi tiếng khác từ châu Á, Chuya Bar by Night giới thiệu “Hương vị châu Á” kinh điển. Bản giao hưởng cocktail này được định hình bởi thiên tài của các bậc thầy quán bar đến từ Bar Leon (Hồng Kông, Trung Quốc), Night Hawk ( Singapore), Teens of Thai & Mahaniyom (Bangkok), Zest (Seoul) và Indulge Bistro (Đài Bắc, Trung Quốc). Du khách được phục vụ đồ uống để nhâm nhi giữa khung cảnh mùa đông ngoạn mục của Niseko.

Theo luxuo.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm