Dữ liệu rò rỉ cho thấy Apple đang tập trung cho các máy tính Mac mới với chip M2

Dữ liệu rò rỉ cho thấy Apple đang tập trung cho các máy tính Mac mới với chip M2
Chỉ một tháng sau khi ra mắt chip M1 Ultra, Apple hiện đang làm việc trên ít nhất chín mẫu máy Mac mới với bốn phiên bản khác nhau của bộ vi xử lý M2 nâng cấp.

Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng thông tin xuất hiện từ ghi chép của nhà phát triển cho thấy Apple đang thử nghiệm chip mới trên các ứng dụng của bên thứ ba. Apple MacBook Air 2022 rất được mong đợi dự kiến ​​sẽ có một đợt “trùng tu” lớn nhất trong nhiều năm và là một trong những sản phẩm được đồn đại sẽ trang bị chip M2, cùng với tám lõi CPU và 10 lõi cho đồ họa - một nâng cấp đáng kể về lõi đồ họa so với MacBook Air thế hệ hiện tại.

Sau khi tách ra với Intel cách đây vài năm để tạo silicon của riêng mình, Apple đã cho thấy sự hồi sinh về doanh số bán hàng và tăng cường sự hiện diện của mình thông qua chip M2. Trong số các máy Mac đang được phát triển, ông Gurman cho biết thêm rằng gã khổng lồ công nghệ đang nghiên cứu về MacBook Pro 14 inch với chip M2 Pro và “M2 Max” tự hào với 12 lõi CPU và 38 lõi đồ họa, cùng với 64 gigabyte bộ nhớ. Ngoài ra, các bản ghi cho thấy một phiên bản Mac mini sẽ là một phiên bản kế nhiệm của chip M1 Ultra, hiện đang cung cấp năng lượng cho Mac Studio mới, được dự kiến ​​cho một Mac Pro nâng cấp.

Vì tất cả các máy tính này vẫn đang trong quá trình phát triển, nên chưa có một thời gian phát hành nào cụ thể trong tương lai. Tuy nhiên, ông Gurman tin rằng ít nhất một số, đặc biệt là MacBook Air, Mac mini và MacBook Pro sẽ có thể được phát hành trong năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm