Porsche sản xuất du thuyền điện khi bắt tay với Frauscher

Porsche sản xuất du thuyền điện khi bắt tay với Frauscher
Porsche sẽ hợp tác với thương hiệu du thuyền Frauscher đến từ Áo để tạo ra một mẫu du thuyền thuần điện, dự kiến Porsche sản xuất du thuyền điện và được bán ra từ năm 2024 với số lượng giới hạn 25 chiếc.

Điều đặc biệt là Porsche sản xuất du thuyền điện nói trên sẽ được trang bị công nghệ dành cho mẫu xe Macan thuần điện và dự kiến được bán ra từ năm 2024 với số lượng giới hạn ở mức 25 chiếc. Với chiều dài 8,67m, đây là mẫu du thuyền dùng để đi lại mỗi ngày và được phát triển trên nền tảng của du thuyền Frauscher 858 Fantom Air. Với cấu hình dành cho 9 người, đây hứa hẹn là thiết kế đem lại cảm giác lái khác biệt tương tự như các mẫu xe thể thao của Porsche.

Porsche sản xuất du thuyền điện

Quảng cáo

Lâu nay, Porsche luôn là thương hiệu tiên phong trong công cuộc phát triển bền vững. Trong tương lai, tầm nhìn nói trên sẽ không chỉ giới hạn ở các mẫu xe đua hay xe đường trường của Porsche mà còn mở rộng sang nhiều dòng sản phẩm đa dạng hơn. Công nghệ trên du thuyền nói trên sẽ mang đậm chất E-Performance vốn là thế mạnh của Porsche. Điểm mạnh của chiếc Frauscher x Porsche 850 Fantom Air cũng tương tự chiếc Taycan: Tăng tốc ấn tượng, sức mạnh vượt trội, đẳng cấp, năng lực bền bỉ và thiết kế đẹp mắt.

Porsche sản xuất du thuyền điện
Lutz Meschke - Phó chủ tịch kiêm Thành viên HĐQT phụ trách Tài chính và IT của Porsche AG.

“Porsche đại diện cho tinh thần tiên phong, hiệu năng vượt trội và sự xa xỉ mang tính bền vững. Chúng tôi cũng đang nỗ lực tái định hình những yếu tố này. Mục tiêu của Porsche là tạo cảm hứng cho khách hàng và hiện thực hóa giấc mơ của họ. Chiếc Frauscher x Porsche 850 Fantom Air - cũng giống như các mẫu xe của Porsche - mang lại hiệu suất vượt trội cùng những trải nghiệm tuyệt vời.” - Ông Lutz Meschke, Phó chủ tịch kiêm Thành viên HĐQT phụ trách Tài chính và IT của Porsche AG, cho hay. Frauscher x Porsche 850 Fantom Air được Porsche tích hợp các công nghệ lái dành cho xe Porsche theo hướng tối ưu hóa dành cho môi trường đường thủy. Nền tảng điện hóa cao cấp của Porsche cũng được tích hợp trên du thuyền này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm