Dyson giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe lọc không khí thế hệ mới

Dyson giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe lọc không khí thế hệ mới
Dyson Zone ™ - công nghệ tai nghe có tính năng lọc không khí mới nhất của thương hiệu gia dụng điện tử nổi tiếng Dyson.

Dyson, thương hiệu công nghệ nổi tiếng với máy hút bụi và máy làm tóc Airwrap, hiện đã ra mắt một dòng sản phẩm tai nghe có tính năng lọc không khí cao cấp.

Được đặt tên là Dyson Zone ™, bản phát hành đánh dấu bước đột phá của công ty vào công nghệ thiết bị đeo. Thiết bị “over-ear“ (đeo qua tai) cung cấp các chức năng cần thiết của bất kỳ tai nghe nào khác, bao gồm khả năng khử tiếng ồn chủ động, đồng thời cung cấp luồng không khí tinh khiết đến mũi và miệng.

Quảng cáo

“Ô nhiễm không khí là một vấn đề toàn cầu - nó ảnh hưởng đến chúng ta ở mọi nơi chúng ta đến. Trong nhà, ở trường học, nơi làm việc và khi chúng ta di chuyển, cho dù đi bộ, đi xe đạp hoặc bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân. Dyson Zone ™ lọc sạch không khí mà bạn hít thở khi di chuyển,” kỹ sư trưởng Jake Dyson của Dyson chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Và không giống như khẩu trang, nó mang lại luồng không khí trong lành mà không chạm vào mặt bạn, sử dụng bộ lọc hiệu suất cao và hai máy bơm không khí thu nhỏ.”

dyson

Ra mắt sau sáu năm phát triển, Dyson Zone ™ có tấm che mặt không tiếp xúc dùng cho mũi và miệng. Thiết bị có khả năng thu giữ 99% ô nhiễm hạt nhỏ như bụi, phấn hoa và vi khuẩn. Mỗi chụp tai chứa các động cơ cần thiết để lọc không khí, trong khi tai nghe cung cấp ANC cho trải nghiệm âm thanh phong phú. Người dùng có thể chọn giữa ba chế độ khử tiếng ồn, bao gồm Isolation, Conversation và Transparency. Lọc không khí được cung cấp trong bốn cấp độ, với mỗi cấp độ yêu cầu các kiểu thở khác nhau. Đối với những người đeo tai nghe trong nhà, bạn có thể tháo tấm che mặt để chỉ sử dụng âm thanh.

Dyson Zone ™ sẽ ra mắt trực tuyến và tại các cửa hàng vào mùa thu tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm