Elle Fanning đưa xu hướng trang điểm mặn mà quyến rũ lên thảm đỏ

Elle Fanning đưa xu hướng trang điểm mặn mà quyến rũ lên thảm đỏ
Dịp cuối năm, khi các bữa tiệc đã được lên lịch để kết lại một năm 2021 thật tưng bừng, thì xu hướng trang điểm đang là một trong những chủ để được quan tâm nhất. Bí quyết nằm trong một bờ môi hoàn hảo.

Tại buổi dạ tiệc LACMA Art + Film năm 2021 do Gucci tài trợ, Elle Fanning đã chọn phong cách chủ đạo của mình là hướng vào sự gợi cảm, lãng mạn và bí ẩn, phong cách này có đôi phần đòng nhất với thương hiệu tài trợ. Cô nàng diễn viên Elle Fanning gây chú ý với mẫu váy đen xuyên thấu. Bộ đồ giúp tôn lên làn da trắng nổi bật của nàng. Ngoài nhận xét về ngoại hình già hơn so với độ tuổi 23 do lối trang điểm mặn mà, không ai có thể phủ nhận chính điều đó đã “cân lại" cho tạo hình quyến rũ hoàn hảo của cô.

Elle Fanning gây chú ý với mẫu váy đen xuyên thấu

Một trong những yếu tố khiến vẻ ngoài của Elle Fanning trở nên đứng tuổi là do kiểu tóc bới cao theo phong cách up-do bóng bẩy, lịch sự do nhà tạo mẫu tóc Jenda thực hiện, với phần chân tóc sáng và đuôi tóc tối màu đi kèm phụ kiện. Đường kẻ mắt đen sắc, đôi má ửng hồng chuyển biến tinh tế như làm sống dậy một nhân vật trong tiểu thuyết. Một phong cách làm đẹp kinh điển đã được thử nghiệm ở đây: đôi môi màu rượu vang.

Quảng cáo
Son môi của Merlot là bí mật do chuyên gia trang điểm Kate Synnott tiết lộ

Nổi bật nhất trên lớp make-up là đôi môi quyến rũ, được vẽ gọn gàng, kết hợp với một chút tán nhẹ bên ngoài đường viền môi của Fanning, son môi của Merlot là bí mật do chuyên gia trang điểm Kate Synnott tiết lộ. Đôi môi tối màu luôn tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho một cô nàng quyến rũ, làm chủ mọi bữa tiệc.

Một phong cách làm đẹp kinh điển đã được thử nghiệm với đôi môi màu rượu vang.

Và trong khi nhận lại nhiều “cái bĩu môi” về khoảnh khắc tại sự kiện Gucci của Fanning, thì hãy tưởng tượng đôi môi như thế kết hợp với chiếc áo len cao cổ và áo khoác denim cũng gợi lên một rung cảm hoàn toàn khác biệt. Đó có thể là lý do vì sao đôi môi nhuộm màu rượu vang đã tìm thấy những người hâm mộ gần đây trên nền tảng TikTok, những người “tôn sùng” vẻ đẹp huyền bí. Một đôi môi màu đỏ tía hoặc đỏ rượu vang mang lại vẻ quyến rũ dễ dàng dù chỉ trong một các liếc mắt. Dù ở bất cứ đâu, cô gái đó sẽ luôn nổi bật ra khỏi đám đông nhờ sở hữu một vẻ đẹp cổ điển, với bờ môi như trái anh đào đen mọng nước, hay quả nho vỏ bóng bẩy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm