Estée Lauder và Balmain hợp tác ra mắt Balmain Beauty

Estée Lauder và Balmain hợp tác ra mắt Balmain Beauty
Tập đoàn Estée Lauder đã ký một thỏa thuận với hãng thời trang cao cấp Balmain trong việc phát triển, sản xuất và phân phối thương hiệu Balmain Beauty.

Balmain Beauty dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2024 và nhằm mục đích “biến đổi thế giới làm đẹp sang trọng và cao cấp.” 

Balmain là hãng thời trang thứ ba tham gia vào danh mục đầu tư của Estée Lauder cùng với Tom Ford Beauty - đã tung ra sản phẩm đầu tiên với tập đoàn này vào năm 2006. 

Thương hiệu nước Pháp, được thành lập vào năm 1945 bởi Pierre Balmain, đã nằm dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2011. Việc ra mắt thương hiệu làm đẹp mới sẽ mở rộng hơn nữa vị thế của Balmain trong thế giới kinh doanh.

Quảng cáo
Balmain Hair Couture
Các sản phẩm của Balmain Hair Couture.

Bên cạnh thời trang, thương hiệu hiện đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc tóc với Balmain Hair Couture, một dòng sản phẩm dành riêng cho các sản phẩm tạo kiểu và phụ kiện.

Balmain Beauty
Giám đốc sáng tạo của Balmain, Olivier Rousteing.

Ngay từ đầu, đội ngũ tại The Estée Lauder Companies đã nói rất rõ rằng họ ủng hộ tầm nhìn đặc biệt của Balmain, cũng như mục tiêu của chúng tôi là phá vỡ những tiêu chuẩn về làm đẹp trên toàn cầu. Tôi luôn biết rằng Estée Lauder là biểu tượng của sự xuất sắc và tôi rất nóng lòng được bắt đầu làm việc với họ,” Olivier Rousteing chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm