F5 kiểu tóc chào Hè cực thời thượng và phong cách cho mọi cô nàng

F5 kiểu tóc chào Hè cực thời thượng và phong cách cho mọi cô nàng
Mùa Hè đang bước đến thật gần với những dấu hiệu báo trước đầy sôi động. Cùng bắt kịp nhịp đập làm đẹp và “update” bản thân với 5 kiểu tóc mùa Hè cực thời thượng và phong cách ngay trong bài viết dưới đây.

XOĂN SÓNG NƯỚC

Mái tóc với những sợi xoăn tự nhiên mang đến diện mạo đầy thanh lịch và nữ tính. Dù là với tóc ngắn hay tóc dài, kiểu tóc đậm chất “sóng biển” này cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Với đặc điểm các sợi tóc xoăn linh hoạt và tôn vinh lên đường nét khuôn mặt, không quá khó hiểu khi các ngôi sao lại yêu thích kiểu tóc này đến vậy.

KIỂU TÓC WOLF CUT

Wolf cut đã gây nên một cơn sốt không hề nhỏ và vẫn phủ sức nóng khắp các diễn đàn làm đẹp. Đây là kiểu tóc được kết hợp giữa mullet và shag với cách tạo kiểu cắt layer nhiều tầng với phần mái phía trước ngắn và phần đuôi dài hơn. Cô nàng Billie Eilish chính là người “lăng xê” xu hướng và khiến trào lưu cắt tóc này trở nên rầm rộ hơn.

TÓC ĐUÔI NGỰA BIẾN TẤU

Phụ nữ ít nhiều có lẽ từng một lần gắn bó với kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống và cổ điển. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thay đổi sang một phong cách mới vẻ và thú vị hơn với kiểu tóc này chưa? Đây cũng hứa hẹn là kiểu tóc sẽ soán ngôi vị trong mùa Hè này bởi sự gọn gàng và dễ thao tác.

Quảng cáo

TÓC THẮT BÍM

Tóc thắt bím cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm một kiểu tóc mùa Hè nền nã. Đừng vội nghĩ rằng đây là kiểu tóc nữ sinh nhàm chán khi mà bạn có thể sáng tạo rất nhiều kiểu tuỳ theo độ dài tóc và những phụ kiện khác nhau.

MUÔN KIỂU TÓC BOB

Mái tóc được cắt ngắn, có độ dài xấp xỉ đến cằm hoặc không quá vai chưa bao giờ trở nên lỗi mốt và nhàm chán. Nhờ việc sở hữu rất nhiều biến thể khác nhau, mang đến vẻ ngoài vừa hiện đại lại cổ điển và dễ dàng chăm sóc, tóc bob luôn là gợi ý hàng đầu cho kiểu tóc mùa Hè của phái đẹp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm