Những xu hướng trang điểm và làm tóc được chú ý nhất tại New York Fashion Week 2022

Những xu hướng trang điểm và làm tóc được chú ý nhất tại New York Fashion Week 2022
Tuần lễ thời trang New York Thu / Đông 2022 đã kết thúc. Và trước khi chuyển đến London, hãy cùng điểm lại những xu hướng trang điểm và làm tóc đẹp được chú ý nhất trong các show diễn năm nay.

LaQuan Smith

Laquan smith

Tại LaQuan Smith, chuyên gia trang điểm Sheika Daley đã tập trung vào màu phấn mắt rực rỡ và những đường kẻ mắt mèo sắc nét kết hợp với đôi môi màu nude trưởng thành. Và để tôn lên những thiết kế bó sát ôm chặt đường con cơ thể, nhà tạo mẫu tóc Lacy Redway đã mang đến những dáng tóc bới cao gọn gàng, bóng mượt, sử dụng sản phẩm của TRESemmé.

Collina Strada

Collina Strada

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ xu hướng Y2K đã mang đến cho MUA Allie Smith ý tưởng với lối kẻ mắt đen nhòe phá cách với các sản phẩm từ MAC Cosmetics. Trong khi đó, Mideyah Parker đã tạo ra những kiểu tóc phá cách; sử dụng sản phẩm từ Aveda.

Kim Shui

Kim Shui

Kiểu mái lệch bên quen thuộc của thập niên 90 đã chiếm lĩnh show diễn của Kim Shui với sự hỗ trợ từ Cutler Salon. Và khi sử dụng Stila Cosmetics, MUA Charlie Riddle chọn lối trang điểm đơn sắc cho mắt, môi bóng và chân mày tự nhiên.

Dauphinette

Quảng cáo

Dauphinette

Dauphinette dường như đã “hết mình” với kiểu tóc và trang điểm trong BST lần này. Người mẫu đã giới thiệu các thiết kế mới nhất của nhãn hiệu với đôi môi màu xanh lá nhũ nổi bật qua bàn tay của MUA Elika Hilata, trong khi Mandee Tauber đã tạo ra những kiểu tóc độc lạ bằng các sản phẩm tạo kiểu của Oribe.

Peter Do

Peter Do

Aaron de Mey đã chọn tông màu đất trung tính “ton-sur-ton” với chủ đề của BST của Peter Do. Trong khi đó, Jawaraw đã tạo ra những mái tóc vuốt ngược cá tính và quyến rũ với sự hỗ trợ từ Dyson.

No Sesso

No Sesso

Nhà tạo mẫu tóc từng đoạt giải Emmy Kiyah Wright đã thoả sức sáng tạo cho show diễn No Sesso FW22 với những kiểu thắt bím vô cùng táo báo và nghệ thuật. Bên cạnh đó, thiết kế nailart cũng là một chi tiết ấn tượng trong màn trình diễn lần này, được thực hiện bởi The Neighborhood Nail Witch.

Christian Siriano

Christian Siriano

Nghệ sĩ trang điểm Sofia Schwarzkopf-Tilbury giữ nguyên màu sắc chủ đề - xanh lam của BST với lối trang điểm mắt mèo gợi cảm và lớp nền tươi tắn tự nhiên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm