Chào hè bằng một mái tóc hồng nổi bật - Bạn có dám thử?

Chào hè bằng một mái tóc hồng nổi bật - Bạn có dám thử?
Năm 2022 này đánh dấu sự trở lại của những gam màu pastel ngọt ngào, và người dẫn đầu xu hướng không ai khác ngoài sắc hồng mộng mơ.

Một mùa hè đang về cũng đồng nghĩa với việc bạn cần thay đổi một chút diện mạo. Chúng ta không chỉ tạm biệt tủ đồ mùa đông với hoodie, trenchcoat, áo len cổ lọ, dọn chỗ cho sundress, khăn bandana mà còn phải "tân trang" lại cả mái tóc của mình.

Mới vào năm ngoái thôi, xu hướng nhuộm tóc màu nổi đã làm mưa làm gió với những gam màu độc đáo như đỏ đậm, cam mandarine, hồng tím, xanh ngọc và xanh lam. Đồng thời, xu hướng nhuộm màu thứ hai ở mái hay gáy cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người, trong đó có nàng "búp bê sống" Jennie Kim. Kiểu tóc này được gọi bằng cái tên 'tóc e-girl', song hành cùng với xu hướng makeup layout e-girl hiện vẫn được nhiều cô gái trẻ sử dụng.

Quảng cáo

Mùa hè nóng bỏng sẽ cần điều gì đó mát mẻ nhưng cũng đầy ngọt ngào. Chúng ta sắp chứng kiến sự "đổ bộ" của loạt sắc hồng: từ pastel nhẹ nhàng, bubblegum vui tươi cho đến hồng neon sáng rực. Đối với những ai có nhu cầu nhuộm tóc màu nhưng muốn giữ được lâu và tiết kiệm chi phí, bạn có thể nhuộm màu đậm và sáng hơn màu bạn mong muốn và đợi chúng ta phai ra. Khi đến tiệm tóc, hãy hỏi ý kiến của những người thợ nhuộm để họ cân nhắc xem sắc hồng nào bền nhất và phù hợp nhất với bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm