Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy

Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy
Một ngày sau khi Triệu Vy chính thức bị phong sát một cách toàn diện ở đất nước tỷ dân, Fendi đã xoá toàn bộ bài đăng và hình ảnh có liên quan tới "Én nhỏ" trên Weibo của hãng. Đây được coi là đòn đau mà nhãn hàng giáng xuống đại sứ của mình.

Sau khi scandal của Triệu Vy lộ ra cùng với việc cô bị xóa tên khỏi các tác phẩm kinh điển đã tạo thành cú shock khiến cộng đồng mạng choáng váng. Ngay lập tức, nhiều netizen đã ùa vào trang Weibo của Fendi Trung Quốc chỉ trích người đại diện của hãng. Dẫu vậy Fendi giữ thái độ im lặng và vẫn giữ toàn bộ những bài viết về Triệu Vy trên trang Weibo.

Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy Động thái của Fendi dành cho Triệu Vy khiến netizen đổ dồn sự chú ý.

Tuy nhiên, sau đó Fendi đã xóa/ẩn toàn bộ bài viết liên quan đến Triệu Vy trên trang Weibo. Đến bây giờ, công chúng mới nhận ra Fendi chỉ đang âm thầm dọn dẹp những hình ảnh của nữ diễn viên.

Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy-2 Đến bây giờ, công chúng mới nhận ra Fendi chỉ đang âm thầm dọn dẹp những hình ảnh của nữ diễn viên.

Thông qua tình hình hiện tại, Fendi rất có thể sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng và tẩy chay nữ diễn viên. Và hành động cắt hợp đồng của Fendi có thể là bước đầu tiên của làng thời trang Trung Quốc nhằm “phong sát” Triệu Vy.

Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy-3
Quảng cáo
Triệu Vy thời còn là đại sứ thương hiệu của Fendi.

Tháng 6/2020, Triệu Vy chính thức trở thành đại diện toàn thương hiệu của Fendi. Cô thường xuyên xuất hiện trong vô số sự kiện, góp mặt vào nhiều chiến dịch cùng những hoạt động của nhãn hàng.

Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy-4 Triệu Vy thường xuyên song hành tại những sự kiện nổi trội, diện những bộ cánh mới nhất của hãng.

Song song đó, tài khoản Weibo của Geoskincare - thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn thông tin liên quan minh tinh 45 tuổi, dù thương hiệu chưa công bố ngừng hợp tác với cô. Tài khoản Weibo của các tạp chí thời trang như Vogue, Elle hiện không hiển thị kết quả tìm kiếm với từ khóa Triệu Vy. Trước đó, cô nhiều lần lên bìa những tạp chí này.

Fendi xóa bỏ tất cả các hình ảnh của Triệu Vy-5 Triệu Vy khi chụp ảnh bìa tạp chí Vogue số tháng 8. Bộ ảnh đã bị xóa khỏi Weibo của tạp chí.

Tối ngày 26/8, mạng xã hội Trung Quốc và khắp châu Á nháo nhào trước việc toàn bộ phim ảnh, các tác phẩm của Triệu Vy đồng loạt biến mất trên các nền tảng giải trí lớn, thương hiệu thời trang nổi danh dần phủi sạch quan hệ.. Đây được khẳng định là động thái phong sát do những hành động lệch chuẩn về cả đạo đức và pháp luật của nghệ sĩ. Scandal nghiêm trọng lần này đã ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp của Triệu Vy.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm