Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp

Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp
Nhà sản xuất Ferrari đang tìm cách mở rộng thương hiệu của mình ra ngoài những chiếc xe hiệu suất cao và đội đua F1 bằng việc lấn sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp.

Ferrari đang chạy đua để đưa thương hiệu Prancing Horse của mình lên sàn catwalk và các món ăn hảo hạng trong nỗ lực thu hút những khách hàng giàu có ngoài những người hâm mộ trung thành của hãng. Cụ thể, nhà sản xuất siêu xe Ý đang nỗ lực để tung ra dòng quần áo thời trang xa xỉ mới và mở một nhà hàng cao cấp với đầu bếp sao Michelin nhằm thu hút những khách hàng giàu có ngoài những khách hàng truyền thống, để tạo ra lợi nhuận mới cho thương hiệu Ngựa chồm.

Nicola Boari, giám đốc bộ phận đa dạng hóa thương hiệu của Ferrari, giám sát dòng quần áo mới cho biết: “Chúng tôi là một công ty khởi nghiệp,“ nhưng chúng tôi là công ty khởi nghiệp may mắn nhất trên thế giới.”

Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp Hãng xe Ý vừa có buổi trình diễn catwalk đầu tiên.

Dòng quần áo thời trang xa xỉ mới của Ferrari do cựu nhà thiết kế Armani và giám đốc sáng tạo Rocco Iannone của Ferrari dẫn dắt. Nicola Boari – Giám đốc Đa dạng hóa thương hiệu của Ferrari nói với Reuters rằng: “Nỗ lực này được thiết kế để tiếp cận khách hàng mới. Công ty hy vọng rằng sự hiện diện của thương hiệu được mở rộng sẽ chiếm 10% lợi nhuận trong vòng một thập kỷ tới“.

Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp-2 Ferrari, dự định ban đầu sẽ bán dòng thời trang của mình thông qua các cửa hàng và trực tuyến, sẽ cạnh tranh với các đối thủ hạng sang trên thị trường ước tính trị giá khoảng 280 tỷ euro (341 tỷ USD) trong năm nay.
Quảng cáo
Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp-3 Bộ sưu tập dự kiến sẽ bao gồm những món đồ may sẵn được làm từ chất liệu vải cao cấp, thay vì những món đồ thời trang dạo phố thoải mái hơn. Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp-4 Massimo Pizzo của Brand Finance, một công ty tư vấn định giá thương hiệu cho biết: “Ferrari là một trong những thương hiệu mạnh nhất trên thế giới và chắc chắn là thương hiệu mạnh nhất trong ngành công nghiệp xa xỉ.

Ngoài ra, Ferrari cũng sẽ lấn sân sang lĩnh vực ăn uống cao cấp bằng cách khai trương lại nhà hàng Il Cavallino, nơi người sáng lập thương hiệu Ngựa chồm, Enzo Ferrari đã từng dùng bữa với bạn bè, các ngôi sao F1 và những khách VIP khác.

Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp-5 Nhà hàng sẽ mở cửa sau khi dòng quần áo thời trang mới của Ferrari ra mắt. Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp-6 Đầu bếp người Ý từng được trao sao Michelin Massimo Bottura sẽ dẫn đầu việc mở cửa trở lại Ferrari lấn sân sang lĩnh vực thời trang xa xỉ và nhà hàng cao cấp-7 Các vật dụng trang trí bên trong nhà hàng bao gồm phần mũi xe F1, các khung ảnh của Enzo, các đồ dùng và áp phích đua xe Ferrari khác.

Được biết, việc mở rộng thương hiệu này ban đầu được công bố vào năm 2019 dưới thời cựu Giám đốc điều hành Louis Camilleri. Tuy nhiên, do đại dịch covid-19 nên đã trì hoãn việc thực hiện các kế hoạch đó. Kế hoạch này sau đó bị bỏ dở khi Camilleri rời khỏi Ferrari. Mới đây, thông báo mở rộng thương hiệu được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Ferrari chính thức công bố CEO mới của họ là Benedetto Vigna sẽ lên nắm quyền vào ngày 1/9 tới đây.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm