Gentle Monster giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt với cẩu thủ Son Heung-Min

Gentle Monster giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt với cẩu thủ Son Heung-Min
BST hợp tác được ra mắt đầu tiên tại một cửa hàng pop-up ở Seoul, Hàn Quốc.

Được thành lập vào năm 2011, nhãn hiệu kính râm của Hàn Quốc Gentle Monster đã phát triển lớn mạnh trong những năm qua nhờ tính thẩm mỹ hiện đại sáng tạo, thiết kế cửa hàng độc đáo giống như triển lãm nghệ thuật và các dự án hợp tác đình đám với những tên tuổi nổi tiếng như Moncler Genius, Jennie từ BLACKPINK và Heron Preston. 

Và đối với dự án mới nhất của mình, công ty đã tôn vinh ngôi sao Tottenham Hotspur và cũng người chiến thắng giải thưởng Chiếc giày vàng năm 2021, Son Heung-min, với một BST chiếc kính râm vô cùng đặc biệt. 

gentle monster

gentle monster

Quảng cáo

gentle monster

gentle monster

Một cửa hàng pop-up được tổ chức ở flagship Gentle Monster ở Seoul, ra mắt bộ sưu tập hợp tác đặc biệt này. “Son Heung-min, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thể thao toàn cầu và Gentle Monster, không ngừng thử nghiệm trong nghệ thuật, đáp ứng cho sự hợp tác mở rộng giới hạn của hai lĩnh vực độc lập,” Gentle monster cho biết trong thông cáo báo chi. 

son heung min

“Gentle Monster và tôi, một sự kết hợp đầy bất ngờ, hay thậm chí có thể trở thành một tiêu chuẩn mới. Tôi xin nói rằng Gentle Monster cũng đại diện cho chính tôi, cả ở sân vận động và cuộc sống hàng ngày,” Son Heung-min hào hứng chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm