Làn sóng sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp

Làn sóng sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp
Khi làn sóng Hallyu đổ bộ vào thế giới thì ngày càng có nhiều hãng thời trang và thương hiệu tuyển chọn những người nổi tiếng Hàn Quốc như thần tượng K-pop, diễn viên Hàn Quốc làm gương mặt đại diện thương hiệu, đại sứ thương hiệu.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang từng bước chiếm lĩnh thế giới và thế giới thời trang cũng không phải là một ngoại lệ. Theo những gì chúng ta có thể nhớ, các ngôi sao phương Tây luôn là đại sứ thương hiệu của các thương hiệu cao cấp và nhà thiết kế. Tuy nhiên, hiện tại phần lớn các sao Hàn đã và đang thay thế các nghệ sĩ Hollywood để giành lấy vị trí của họ. Dưới đây là những sao Hàn đã trở thành Đại sứ của những thương hiệu cao cấp.

Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp Song Hye Kyo, một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của làng giải trí Hàn Quốc, luôn được biết đến với ngoại hình đẹp không tì vết. Cô ấy được công bố là Đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên cho Fendi vào đầu năm nay và cũng là Đại sứ châu Á – Thái Bình Dương cho Chaumet. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-2 Là tên tuổi được đánh giá cao và có mức thù lao cao hàng đầu trong số các nữ diễn viên hạng A hiện nay tại Hàn, Jun Ji Hyun được nhiều thương hiệu đình đám lựa chọn là gương mặt đại diện. Mới đây nhất, cô trở thành đại sứ toàn cầu của Alexander McQueen. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-3 Năm 2020, Park Seo Joon trở thành đại sứ thương hiệu và được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle cũng như đại diện cho sản phẩm nước hoa No. 5 kinh điển của Chanel. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-4 Ngày 2/7, Tom Ford Beauty tuyên bố Hyun Bin trở thành đại sứ đầu tiên ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Anh sẽ đại diện cho thương hiệu cao cấp và quảng bá các loại nước hoa của Tom Ford Beauty. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-5 Bae Doona là Đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của Louis Vuitton và mối quan hệ của cô ấy với nhà mốt đã quay lại. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-6 Theo sau Bae Doona, BTS gần đây đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton và nó ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên toàn thế giới. Họ cũng đã được mời xem buổi giới thiệu Louis Vuitton sắp tới của Virgil Abloh. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-7
Quảng cáo
Không giống như BTS, cả nhóm là đại sứ của Louis Vuitton, các thành viên BLACKPINK riêng lẻ là Đại sứ của bốn thương hiệu cao cấp khác nhau. Jisoo là Đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là Đại sứ cho Chanel, Lisa là Đại sứ toàn cầu của Celine và Đại sứ toàn cầu cho Bvlgari còn Rosé là Đại sứ toàn cầu cho Tiffany & Co. và cũng là Đại sứ của Yves Saint Laurent. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-8 ITZY là nhóm nhạc thần tượng nữ Kpop đầu tiên trở thành Đại sứ thương hiệu cho Maybelline New York và gần đây, họ thậm chí còn hợp tác với Burberry! Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-9 Nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 aespa gần đây đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trở thành Đại sứ của thương hiệu cao cấp Givenchy. Trên thực tế, Givenchy Hàn Quốc đã ký hợp đồng với aespa ngay cả trước khi nhóm ra mắt vì họ tin rằng nhóm nhạc nữ này sẽ thành công. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-10 Với gu thời trang độc đáo, tạo được sức ảnh hưởng nhất định, Kai (EXO) được thương hiệu Gucci đến từ nước Ý chọn làm người mẫu Hàn Quốc kiêm đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-11 Nổi tiếng là “Nữ hoàng quảng cáo” xứ kim chi, IU khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ khi được Gucci chọn làm đại sứ tại khu vực Hàn Quốc. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-12 G-Dragon là đại sứ nhà Chanel và phong cách độc đáo, cá tính của thủ lĩnh Big Bang được nhận xét phù hợp với màu sắc thương hiệu. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-13 Nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, nữ diễn viên Shin Min Ah trở thành nàng thơ của Cartier đồng thời là đại sứ sắc đẹp của Chanel. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-14 Chanyeol được bổ nhiệm làm Đại sứ cho Prada vào năm 2020 và là chàng thơ của Acqua Di Parma. Khi sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu cao cấp-15 Bên cạnh các thành tích đạt được trong sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Irene đã được Prada chọn làm đại sứ toàn cầu, song hành cùng Chanyeol (EXO).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm