Gợi ý 6 sản phẩm sữa rửa mặt hiệu quả dành cho da mụn

Gợi ý 6 sản phẩm sữa rửa mặt hiệu quả dành cho da mụn
Nhìn chung, việc lựa chọn loại sửa rửa mặt phù hợp với nhu cầu da cụ thể không phải là việc dễ dàng, do vậy, chúng tôi đã tìm hiểu và liệt kê dưới đây danh sách 6 sản phẩm sữa rửa mặt hợp lý dành cho da mụn.

Chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp là bước đầu tiên trong cuộc chiến chống lại mụn trứng cá. Một làn da sạch cũng là bước đầu tiên để hướng tới một làn da khoẻ đẹp. Vào mùa hè, lỗ chân lông của chúng ta có thể thường xuyên bị bị tắc vì mồ hôi, dầu thừa, bụi bẩn… do vậy, việc tìm và sử dụng một loại sữa rửa mặt dành cho làn da bạn là cực kỳ quan trọng. Trong đó, việc chọn đúng công thức là điều cần thiết. Độ pH của sữa rửa mặt không được cao hơn pH 5,6, nếu không bạn có thể làm tổn hại đến hàng rào bảo vệ da và làm tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Công thức sữa rửa mặt phù hợp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên trên da; nếu không, quá trình này sẽ chỉ dẫn đến việc sản xuất dầu dư thừa, làm ảnh hưởng xấu tới chu trình điều trị. 

Nên tránh sử dụng các loại sữa rửa mặt quá giàu nước và giàu dưỡng chất; tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm tẩy da chết vật lý thô ráp, bởi chúng sẽ càng làm da nổi mụn và kích ứng thêm. Nhìn chung, việc lựa chọn loại sửa rửa mặt phù hợp với nhu cầu da cụ thể không phải là việc dễ dàng, do vậy, chúng tôi đã tìm hiểu và liệt kê dưới đây danh sách 6 sản phẩm sữa rửa mặt hợp lý dành cho da mụn. 

Paula’s Choice CLEAR Pore Normalizing Cleanser

Paula’s Choice CLEAR Pore Normalizing Cleanser

Đây là một công thức sữa rửa mặt dạng gel được đặc chế để tránh tình trạng bong tróc và khô da mà nhiều sản phẩm trị mụn gây ra. Sữa rửa mặt thấm sâu vào lớp hạ bì để loại bỏ tắc nghẽn lỗ chân lông, lấy đi lớp dầu nhờn mà vẫn  giữ lại độ ẩm và dưỡng ẩm cho da.

Drunk Elephant Beste No.9 Jelly Cleanser

Drunk Elephant Beste No.9 Jelly Cleanser

Drunk Elephant đã ghi dấu ấn trên thị trường làm đẹp với sản phẩm này, một công thức sữa rửa mẳ với độ pH lý tưởng là 5.5. Lớp bọt nhẹ nhàng hấp thụ dầu trong da mà không làm bong tróc da, đồng thời có chứa các thành phần dưỡng ẩm như lô hội và glycerin.

La Roche-Posay Effaclar Medicated Acne Face Wash

Quảng cáo

La Roche-Posay Effaclar Medicated Acne Face Wash

La Roche-Posay đã xây dựng công thức hoàn hảo giúp loại bỏ các tạp chất gây mụn trong khi giữ cho da ngậm nước và dễ chịu. 

Neutrogena Oil-Free Acne Pink Grapefruit Wash

Neutrogena Oil-Free Acne Pink Grapefruit Wash

Một sản phẩm nổi tiếng được yêu thích, sữa rửa mặt làm sạch lỗ chân lông của Neutrogena được thiết kế để làm sạch mụn và giúp làm sáng da với tinh chất bưởi hồng.

Versed Keep The Peace Acne Calming Cream Cleanser

Versed Keep The Peace Acne Calming Cream Cleanser

Versed Keep the Peace Acne Calming Cleanser là một loại sữa rửa mặt trị mụn có độ pH 5,2, chứa các đặc tính chống viêm và kháng khuẩn để giảm mẩn đỏ và giữ cho làn da khoẻ mạnh hơn.

Murad Acne Control Clarifying Cleanser

Murad Acne Control Clarifying Cleanser

Gel rửa mặt Murad có chứa hai loại axit salicylic giúp điều trị mụn trứng cá, trong đó, một loại có chức năng loại bỏ dầu và chất bẩn trên bề mặt, và một loại có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và giữ độ ẩm sau khi bạn rửa sạch lại với nước. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm