Gợi ý chọn giày sneakers theo cung hoàng đạo cho các nàng

Gợi ý chọn giày sneakers theo cung hoàng đạo cho các nàng
Cho dù là một Xử Nữ nghiêm túc hay một Song Ngư lãng mạn, thì sẽ luôn có một đôi gìay thích hợp nói lên đặc điểm độc đáo tương đồng với cung hoàng đạo của bạn.

Bạch Dương

Bạch Dương hiếm khi né tránh một phong cách nổi bật. Nike Air Presto được lấy cảm hứng từ Nike Hike Man là một sự phù hợp tự nhiên cho các Bạch Dương điệu đà.

Nike Nike Air Presto có giá 130 USD (3 triệu VNĐ).

Kim Ngưu

Kim Ngưu có xu hướng toát lên một hình ảnh ‘vương giả’, khiến họ trở thành một sự kết hợp hoàn hảo với Gucci Run, kiểu dáng giày thể thao mới nhất của thương hiệu cao cấp Ý. Mẫu giày có năm màu sắc năng động, nhưng chắc chắn màu xanh lam và tím là nổi bật nhất.

Gucci Gucci Run có giá 870 USD (20 triệu VNĐ).

Song Tử

Song Tử vui tươi, nghịch ngợm và đầy sự tò mò cực kỳ phù hợp với mẫu Nike Air Jordan 4 “Blank Canvas” với những lựa chọn tuỳ chỉnh theo nhu cầu cá nhân.

NIke Nike Air Jordan 4 “Blank Canvas” có giá 200 USD (4,6 triệu VNĐ).

Cự Giải

Được biết đến là người mang tính hoài cổ cao, Cự Giải có lẽ sẽ thích nét hiện đại mang hình bóng của những mẫu Reebok nguyên bản này.

Reebok Reebok Club C Laceless Mule có giá 60 USD (1,4 triệu VNĐ).

Sư Tử

Những Sư Tử hoạt bát cần một đôi giày thể thao phù hợp với năng lượng của họ. Vì vậy, mẫu Off-White ™ ODSY-1000 có lẽ sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Off-White Off-White ™ ODSY-1000 có giá 850 USD (19,5 triệu VNĐ).

Xử Nữ

Xử Nữ nghiêm túc chắc chắn sẽ cân nhắc về việc đầu tư vào một đôi giày thể thao thiết kế không bao giờ lỗi mốt và có thể sử dụng lâu dài. Do vậy Prada x adidas này sẽ “check” đủ mọi tiêu chí của họ.

Prada x Adidas Prada x Adidas sneakers có giá 1.120 USD (25,5 triệu VNĐ).

Quảng cáo

Thiên Bình

Được biết đến với tính cách sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, Thiên Bình chắc chắn sẽ đánh giá cao form dáng độc đáo của ACRONYM x Nike Blazer Low.

Nike ACRONYM x Nike Blazer Low có giá 130 USD (3 triệu VNĐ).

Bọ Cạp

Những người thuộc cung Bọ Cạp cầu kỳ và khó tính có thể tìm thấy những đặc điểm tính cách của họ trên mẫu giày Converse Chuck 70 của Feng Chen Wang.

Converse Converse Chuck 70 Feng Chen Wang có giá 75 USD (1,7 triệu VNĐ).

Nhân Mã

Những Nhân Mã ưa mạo hiểm có thể tham gia vào xu hướng gorpcore với giày thể thao hiệu suất, như Salomon ACS Pro Advanced.

Salomon Salomon ACS Pro Advanced có giá 429 USD (10 triệu VNĐ).

Ma Kết

Ma Kết có xu hướng thực tế và thích sự truyền thống. Một đôi Nike Bred Air Jordan 1 linh hoạt sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập giày của Ma Kết.

NIKE Nike Bred Air Jordan 1 có giá 240 USD (5,5 triệu VNĐ).

Bảo Bình

Bảo Bình được biết đến là những người tốt tính và quan tâm rất nhiều đến thế giới xung quanh. Do vậy, họ có xu hướng ủng hộ các mẫu giày mang tính bền vững, như Nike Dunk Low “Move to Zero” với gam màu hồng nhẹ nhàng.

Nike Nike Dunk Low “Move to Zero” có giá 182 USD (4,2 triệu VNĐ).

Song Ngư

Song Ngư được coi là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất. Do đó, chúng tôi tin rằng họ sẽ đánh giá cao Joe Freshgoods ’New Balance 992 lấy cảm hứng từ trái tim con người.

New Balance Joe Freshgoods ’New Balance 992 có giá là 1.000 USD (23 triệu VNĐ).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm