Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020
Không chỉ những diễn biến nảy lửa trên sân cỏ, những huấn luyện viên cũng là tâm điểm của giải đấu EURO 2020. Ngoài nhãn quan chiến thuật và mưu lược tài ba, những vị huấn luyện viên này còn gây dấu ấn bởi gu thời trang của đậm chất quý ông lịch lãm.

Mở đầu danh sách các HVL có gu thời trang ấn tượng EURO 2020 chính là huấn luyện viên Didier Deschamps của đội tuyển Pháp. Bên cạnh tài thao lược thì cựu đội trưởng của thế hệ France 98 luôn gây ấn tượng với hình tượng một quý ông Pháp cổ điển cùng những bộ suit được may đo chuẩn chỉ, phối với áo sơ mi hay áo thun trắng. Và phụ kiện thể hiện đẳng cấp ưa thích thường trực trên trang phục của ông là đồng hồ cao cấp từ Hublot.

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020 Didier Deschamps thường xuất hiện với những bộ outfit tối giản với blazer – áo thun hoặc sơ mi trắng. Điểm nhấn trên phục trang của ông thường sẽ nằm ở chiếc đồng hồ Hublot cao cấp. Ảnh: Facundo Arrizabalaga/ Shutterstock Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-2 Đúng với cương vị thuyền trưởng của “Les Bleus” – Didier Deschamps luôn gắn liền với những bộ suit mang tông màu xanh navy.

Đã có Didier Deschamps thì không thể không nhắc đến Fernando Santos – HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha, nhà Đương kim vô địch của EURO. Tương tự với đối thủ nhiều duyên nợ của mình, phong cách ăn mặc của Fernando Santos cũng được xây dựng dựa trên những yếu tố thời trang nam cổ điển nhất.

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-3 Sự khéo léo trong việc lựa chọn form dáng của các item như áo blazer hay sơ mi của Fernando Santos đã khiến các bộ trang phục của ông rất hài hoà về tổng thể. Ảnh: Getty Images Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-4 Tuy nhiên, nếu Deschamps nghiêng về vẻ thanh lịch của một quý ông nước Pháp, thì Santos lại đem đến một hình tượng cool ngầu đẳng cấp, mang đến cho người nhìn một cảm giác như ông là một tay mafia chính hiệu bước ra từ những bộ phim gangster kinh điển của thập niên 80 – 90

Paulo Sousa là một vị HLV có gu ăn mặc đầy thú vị tại EURO 2020. Phong cách thời trang của Paulo Sousa khá đa dạng với nhiều item như áo khoác parka phối lông, áo khoác puffer jacket, sweater, gilet…chứ không chỉ gói gọn trong những bộ suit cổ điển. Dù là item nào, thì Paulo Sousa luôn biết cách biết cách đặt những điểm nhấn đầy tinh tế với các phụ kiện, tiêu biểu như cà vạt hay tất hoạ tiết. Tiêu biểu như trận gặp Thuỵ Điển của lượt đấu cuối cùng của vòng bảng, mặc dù Ba Lan đã phải chia tay EURO 2020 đầy tiếc nuối, nhưng vị huấn luyện viên của họ vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với bản phối giữa áo ghi lê sọc caro phối xám – xanh, phối cùng quần trouser sáng màu và sơ mi trắng.

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-5 Suit 3 mảnh cổ điển với điểm nhấn vẫn nằm ở cà vạt hoạ tiết yêu thích của Paulo Sousa. Ảnh: The Guardian. Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-6 Bộ trang phục đầy ấn tượng với áo gillet sọc caro phối cùng quần trouser sáng màu và cà vạt hoạ tiết của Paulo Sousa tại EURO 2020. Ảnh: PAP

Nhà cầm quân Luis Enrique của Tây Ban Nha mặc 'ngầu', thể hiện cá tính thông qua trang phục. Phong cách thời trang của ông mang đậm hơi hướng trẻ trung với nhiều item đặc trưng của các xu hướng thời trang hiện đại. Vị huấn luyện viên của tuyển Tây Ban Nha không hề gói gọn mình trong những bộ suit, mà luôn biết cách biến hoá bản thân với những item như parka jacket, utility jacket, quần cargo, áo sweater và cả những đôi giày sneaker.

Quảng cáo
Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-7 Một bản phối trẻ trung và năng động với áo thun, quần cargo pants và đôi adidas Stan Smith. Ảnh: Marca. Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-8 Giày sneaker luôn đồng hành cùng Luis Enrique dù là với bất kỳ phong cách nào.

Không có gì bất ngờ khi Andriy Shevchenko xuất hiện trong danh sách này, bởi từ khi còn là cầu thủ, “Linh dương xứ Đông Âu” đã luôn được biết đến là một quý ông có gu ăn mặc rất ổn. Ở độ tuổi tứ tuần, Sheva vẫn giữ được phong độ với phong cách thời trang lịch lãm, cân bằng giữa nét cổ điển và nguồn cảm hứng trẻ trung với những bộ suit mang màu sắc đa dạng, từ xanh navy, xám nhạt,… phối cùng áo sơ mi oxford chỉnh chu. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những item đặc trưng của các quý ông châu Âu, như trench coat, khăn quấn cổ hay parka jacket.

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-9 Phong cách ăn mặc của Sheva là một sự cân bằng giữa nét lịch lãm cổ điển và hơi thở trẻ trung của một quý ông hiện đại. Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-10 Sự lịch lãm và phong độ của quý ông Sheva. Ảnh: The Guardian

Phong cách của Gareth Southgate là một sự khắc hoạ rõ nét cho hình tượng lịch lãm của một quý ông Ăng-Lê, với những bản phối đặc trưng của thời trang Anh Quốc như áo ghi-lê, sweater hoặc cardigan phối cùng sơ mi hay những bộ suit ba mảnh với cà vạt hoạ tiết. Có thể tìm thấy sự tương đồng giữa gu ăn mặc của Gareth Southgate và phong cách chiến thuật của đội tuyển Anh tại EURO 2020: đơn giản, truyền thống nhưng luôn đảm bảo tối đa độ hiệu quả.

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-11 Gareth Southgate cùng bản phối suit đầy lịch lãm, nhấn nhá với các tông màu pastel đến từ phần áo gilet và cà vạt, phối với quần tây xám lông chuột và giày Oxford da trong buổi lễ trao thưởng huân chương OBA từ Hoàng gia Anh Quốc. Ảnh: The FA Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-12 Bộ trang phục đậm nét quý ông Anh Quốc cổ điển với mũ Beret. Ảnh: The Guardian

Có lẽ không có cái tên nào phù hợp hơn để khép lại danh sách này bằng Roberto Mancini – huấn luyện viên có phong cách ăn mặc thời trang “xịn xò” bậc nhất của làng túc cầu. Thường xuất hiện với những bản phối layering mang đậm niềm cảm hứng cổ điển của thời trang nam giới, nhưng gu ăn mặc của một quý ông đến từ Italy của Mancini vẫn luôn được thể hiện rõ nét qua cách lựa chọn phối màu và chất liệu, cũng như đặt điểm nhấn với các phụ kiện như khăn choàng cổ, mũ, kính mát hay đồng hồ.

Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-13 Những bộ outfit layering của Roberto Mancini thường gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào những bản màu hài hoà giữa các tông màu trung tính và màu pastel. Cũng như việc mix and match đầy ngẫu hứng giữa những item như mũ bucket, sơ mi cổ to bản, áo puffer jacket cộc tay. Gu thời trang ấn tượng của các HLV tại EURO 2020-14 Roberto Mancini có lẽ là HLV tại EURO 2020 có style ăn mặc đời thường ấn tượng nhất.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm