Gucci giới thiệu triển lãm nghệ thuật Archetypes nhân kỷ niệm 100 năm thành lập

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Archetypes” sẽ đưa khán giả đến với một thế giới Gucci siêu thực đầy ấn tượng.

Đối với sinh nhật lần thứ 100 của mình, nhà mốt nước Ý đã “thoả sức” với hàng loạt các chiến dịch kỉ niệm kéo dài trong nhiều tháng - hợp tác Gucci x North Face, chiến dịch “Beloved” (Người yêu dấu) và BST Aria gần đây ( sự kết hợp bất ngờ giữa Gucci và Balenciaga).

Và giờ đây, triển lãm đa giác quan "Archetypes" (Nguyên mẫu) tại Gucci Garden, Florence (Ý) là món quà mới nhất của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele dành cho người hâm mộ thời trang.

Triển lãm Archetypes của Gucci Triển lãm "Archetypes" sẽ bắt đầu mở cửa cho khán giả từ ngày 18/5 tại toà nhà Gucci Garden, Florence (Ý).

Triển lãm sẽ giới thiệu xuyên suốt 15 chiến dịch Gucci dưới thời gian “trị vì” của Alessandro Michele. Với mỗi phòng căn phòng thực tế ảo, một cảm quan thế giới mới đưa khán giá tới khám phá nguồn cảm hứng bất tận trong âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và văn hoá đại chúng tại Gucci.

Quảng cáo
Triển lãm Archetypes của Gucci Chủ đề "Urban Romanticism" trong chiến dịch Gucci Fall/Winter 2015. Triển lãm Archetypes của Gucci Chủ đề "Tokyo Lights" trong chiến dịch Gucci Fall/Winter 2016 Triển lãm Archetypes của Gucci Chủ đề "Soul Scene" cho chiến dịch Gucci Pre Fall 2017.

Và tất nhiên, bữa tiệc sinh nhật của nhà mốt nước Ý sẽ chưa dừng lại ở đây. BST tiếp theo của Gucci sẽ được trình diễn tại Los Angeles vào ngày 3/11 tới - đánh dấu sự trở lại với nước Mỹ sau 6 năm kể từ khi BST Cruise của Alessandro Michele được trình diễn tại New York. Đó cũng là ngày LACMA Art + Film Gala lần thứ 10, được tài trợ bởi Gucci trong năm nay.

Cùng trong khoảng thời gian này, series phim truyền hình “House of Gucci" với sự tham gia của Lady Gaga dự kiến được phát hành trên toàn thế giới - để kết thúc năm 2021 một cách lộng lẫy đậm sắc Gucci.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm