Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)
Thương hiệu cao cấp Gucci đã có những động thái đầu tiên chỉ vài ngày sau khi scandal tình ái của Lucas (NCT). Gucci gần như ngay lập tức ẩn hết mọi bài đăng liên quan đến anh chàng trên tài khoản Weibo chính thức.

Trong khi những vụ bê bối của các sao Hoa ngữ nổi tiếng còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cộng đồng fan K-pop lại "mất ăn mất ngủ" trước loạt biến căng liên quan đến nam idol Lucas - thành viên nhóm nhạc NCT. Hết ăn bám bạn gái, rủ fan vào khách sạn, đòi người yêu mua đồ hiệu... liên hoàn "phốt" của Lucas đều bị đưa ra ánh sáng. Sự việc lần này nghiêm trọng đến mức anh chàng đã phải viết thư tay xin lỗi, thừa nhận toàn bộ scandal và xin tạm dừng hoạt động trong một thời gian.

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT) Là một trong những nam idol K-pop đầy triển vọng, Lucas khiến netizen bàng hoàng khi bị dàn bạn trai lẫn bạn gái cũ "vạch trần" nhân cách tồi tệ trên MXH. Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)-2 Tâm thư được Lucas đăng tải trên Instagram

Trước scandal đời tư rối rắm của Lucas, Gucci ngay lập tức ẩn hết mọi bài đăng liên quan đến anh chàng trên tài khoản Weibo chính thức. Theo đó, khi tìm kiếm cụm từ "Hoàng Húc Hi" (tên tiếng Trung của Lucas) trên Weibo Gucci, tất cả bài đăng lẫn hình ảnh liên quan đều không cánh mà bay.

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)-3 Chỉ 3 ngày sau vụ bê bối của Lucas, Gucci đã cho toàn bộ hình ảnh của anh chàng "bay màu" trên trang chủ Weibo.

Trước khi vụ "phốt" trên được khui ra, Lucas đã thường xuyên được Gucci chọn mặt gửi vàng thực hiện quảng bá cho một vài chiến dịch của hãng dẫu cho thực tế, anh chàng không hề có danh phận chính thức nào với thương hiệu thời trang nức tiếng trên. Hành động tỏ rõ quan điểm này của Gucci phải chăng là ngòi nổ cho cuộc "phong sát ngầm" đang chuẩn bị diễn ra?

Quảng cáo
Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)-4 Dù không được Gucci trao cho danh phận đại sứ thương hiệu nhưng Lucas lại là gương mặt thân quen trong các chiến dịch quảng bá của hãng.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Burberry cũng đã bắt đầu có động thái "quay xe" tương tự. Như vậy loạt ảnh và bài đăng liên quan đến nam ca sĩ đã chính thức bị các nhãn hàng lớn cho "bay màu".

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)-5 Trước đây, thương hiệu thời trang Burberry thường xuyên tag tên Lucas trong các bài đăng của mình. Tuy nhiên, hiện tại các hình ảnh của anh chàng cũng đã bị nhãn hàng này xoá sổ.

Liên tục xuất hiện tại các show diễn, các sự kiện quan trọng hay các chiến dịch quảng cáo của nhà mốt nước Anh suốt mấy năm nay nhưng chưa bao giờ, Lucas được Burberry trao cho danh phận đại sứ thương hiệu (brand ambassador). Cùng lắm, anh chàng chỉ được coi là gương mặt thân quen của nhà mốt này thôi.

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)-6 Trong loạt phốt trên mạng, Lucas cũng bị tố là nói xấu nhãn hàng Burberry với fan.

Lucas tên thật là Hoàng Húc Hi, sinh năm 1999 tại Hong Kong và là một thành viên của nhóm nhạc NCT. Cách đây vài ngày, nam thần tượng đã liên tục bị các bạn trai, bạn gái cũ vạch trần trên MXH là một "tra nam" chính hiệu, ăn bám người yêu, "cà khịa" tiền bối, đánh nhau, nói xấu các thành viên khác... khiến netizen vô cùng sửng sốt với nhân cách thật của anh chàng đằng sau gương mặt "đẹp hơn hoa".

Gucci thẳng tay xoá bỏ mọi hình ảnh của Lucas (NCT)-7 Nhiều fan đã có thái độ "quay xe" với anh chàng ngay sau khi Lucas chính thức thừa nhận và xin lỗi trên MXH.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm