Gucci Tiger- BST Ready-to-wear chào đón năm Nhâm Dần 2022

Gucci Tiger- BST Ready-to-wear chào đón năm Nhâm Dần 2022
Trước thềm năm Nhâm Dần 2022, nhà mốt Ý Gucci ra mắt BST Ready-to-wear và phụ kiện dành cho cả nam và nữ với tên gọi “Gucci Tiger”. BST làm nổi bật nhiều họa tiết con hổ độc đáo do chính tay Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele thực hiện.

BST GUCCI TIGER CHÀO ĐÓN NĂM 2022

Chiến dịch quảng bá BST Gucci Tiger dưới sự dẫn dắt của NTK Alessandro Michele khiến giới mộ điệu mê mẩn với bộ ảnh rực rỡ sắc màu qua ống kính của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta. Là linh vật chính trong BST đặc biệt mừng năm Nhâm Dần 2022, những con hổ thật khiến cho từng khung hình thời trang trở nên sống động hơn bao giờ hết.

BST Gucci Tiger có sự xuất hiện của một loại họa tiết mới, với hình ảnh con hổ đứng uy nghiêm trên nền phối cảnh đầy màu sắc và những cánh hoa được xử lý tinh tế bằng tông màu pastel nịnh mắt. Được biết, đây là bản biến tấu từ một thiết kế lưu trữ vào cuối thập niên 60 do họa sĩ, nhà diễn họa thời trang Vittorio Accornero – người đã tạo nên họa tiết Gucci Flora trứ danh của nhà mốt Ý – thực hiện. Từ lối thiết kế trẻ trung, có phần tinh nghịch này đã cho thấy màn kết hợp độc đáo giữa quá khứ và tương lai thông qua sự kiện mừng Tết Nguyên đán. Theo đó, Gucci tiếp tục viết nên câu chuyện thời đại lấy sáng tạo thời trang làm cốt lõi và những cột mốc thời gian chói lọi làm nguồn cảm hứng.

Quảng cáo

Có thể thấy, họa tiết mới trong BST Gucci Tiger biến hóa đa dạng trong mỗi món đồ Ready-to-wear, từ các kiểu áo khoác ngoài, đồ denim cho đến áo sơ mi, đầm. Hình tượng linh vật của năm 2022 cùng dòng chữ “Gucci Tiger” cũng xuất hiện nổi bật trên các món đồ thời trang, hay được khéo léo lồng ghép với họa tiết monogram GG và họa tiết kẻ sọc lấy cảm hứng từ người cưỡi ngựa. Đặc biệt, trên một số món đồ, hình ảnh con hổ được vẽ bằng tay hoặc sử dụng kỹ thuật thêu nổi và đan mốc thủ công khiến cho chúng trở thành những kiệt tác thời trang độc nhất.

PHỤ KIỆN XA XỈ TINH TẾ

Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp xa hoa đến từ nhiều kiểu họa tiết, miếng vá và thêu nổi trên các mẫu giày và túi xách, thường kết hợp với họa tiết monogram GG. Mắt kính, khăn lụa và mũ cũng là các món phụ kiện đắt giá không thể bỏ lỡ của BST. Đặc biệt, đồng hồ là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trong BST Gucci Tiger. Vì đây là lần đầu tiên, một thiết kế đồng hồ sở hữu mọi chi tiết đều thân thiện với môi trường, bắt đầu từ lớp vẻ thép tái chế đến mặt số và dây đeo được xử lý thủ công từ chất liệu bền vững, có thể tái tạo và chất liệu thô từ nhựa sinh học của một thương hiệu cam kết không sử dụng da hoặc lông động vật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm