Lady Gaga xuất hiện trong “House Of Gucci” với trang sức từ Bvlgari

Lady Gaga xuất hiện trong “House Of Gucci” với trang sức từ Bvlgari
Trong vai diễn Patrizia Reggiani vừa ra mắt màn ảnh rộng, Lady Gaga tiếp tục chứng tỏ quyền lực của bản thân đối với thế giới thời trang khi xuất hiện trong một BST trang sức Bvlgari đồ sộ.

Rạp chiếu phim đang mở cửa trở lại và ngay lúc này, có lẽ tín đồ thời trang sẽ là những cá nhân đang hào hứng nhất khi chúng ta hồi hộp khi được vén tấm màn lịch sử gia tộc Gucci qua góc nhìn điện ảnh cũng như gặp lại nữ ca sĩ đang quá thành công trong vai trò diễn viên Lady Gaga. Bên cạnh Gucci, nhà kim hoàn nước Ý Bvlgari cũng góp mặt ngay từ trong trailer với một loạt thiết kế cao cấp mang tính di sản. Như vậy, Bvlgari hẹn gặp Lady Gaga cùng một vài sản phẩm xuất hiện từ những năm 70 cũng như rất nhiều thiết kế thuộc quyền sở hữu của hoàng gia nước Ý.

Bản thân bộ phim “House of Gucci” đã có đầy đủ những yếu tố để trở thành một cú “hit” phòng vé: rất nhiều cảnh nóng táo bạo, những âm mưu, kế hoạch xảy ra ngay trong nội bộ của một gia đình danh giá, câu chuyện về vụ ám sát gây trấn động một thời, nguồn tài nguyên thời trang khổng lồ bao gồm sự trợ lực đến từ không ít nhà mốt nổi tiếng. Chúng ta đã rất gần ngày được thưởng thức “House of Gucci” và ngoài hệ thống trang phục, bạn chắc chắn sẽ đặc biệt say mê những sự lựa chọn “lấp lánh” của nữ diễn viên chính. Trong một số phân cảnh quan trọng cắt từ trailer, Lady “Patrizia Reggiani” Gaga diện một vài kiệt tác đá quý mang tính biểu tượng của Bvlgari.

Quảng cáo

Trong phân đoạn vợ chồng Gucci cùng nhau khiêu vũ, Gaga chọn một set khuyên tai, vòng cổ đến từ BST nữ trang cao cấp mới Bvlgari “Le Magnifiche”. Chiếc vòng cổ được làm với 11 viên đá ruby “Pigeon’s Blood”. Những viên ruby cũng có vô vàn sắc đỏ khác nhau và nếu như bạn chưa biết, “Pigeon’ Blood” là màu đỏ tự nhiên được săn đón nhiều nhất. Đi kèm với 11 viên đá ruby là 77 viên kim cương với đường cắt chuẩn xác được xếp theo kiểu pavé cổ điển.

Tiếp đó, phong cách của Lady Gaga trong “House of Gucci” tiếp tục được định hướng rõ ràng cùng một set trang sức nhiều màu đến từ kho lưu trữ của Bvlgari. Một trong những di sản được thợ kim hoàn nước Ý mang lên màn ảnh rộng là chiếc vòng cổ vàng rất phô trương được lấp đầy bởi một loạt các loại đá quý bao gồm: thạch anh tím, đá citrines, đá tourmalines hồng, ngọc lục bảo, ngọc bích, pha lê và kim cương. Chiếc vong cổ này được ghi nhận là một sáng tạo từ năm 1991, trên thực tế, chiếc vòng nằm trong BST của công chúa Yasmin Aga Khan – con gái của nữ diễn viên, vũ công Rita Hayworth. Thậm chí, một vài người hâm mộ may mắn đã tinh mắt nhận ra đôi khuyên tai đồng bộ với chiếc vòng cổ đắt giá. Sự kết hợp hài hoà của màu sắc và đá quý đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo vô cùng độc đáo cho Lady Gaga.

Bên cạnh những hình ảnh xuất hiện trên phim, chúng ta cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức thời trang của “House Of Gucci” ngoài đời thực. Một buổi triển lãm dành riêng cho loạt trang phục xuất hiện trên màn ảnh rộng sẽ được tổ chức tại Học viện thiết kế và kinh doanh thời trang Los Angeles cũng như bảo tàng nhiếp ảnh New York vào tháng 12 tới đây.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm