Hãng xe Kia hé lộ hình ảnh ô tô Niro 2022 trước ngày ra mắt

Kia đã công bố những hình ảnh teaser của chiếc Niro mới trước khi mẫu xe mới này ra mắt tại triển lãm Seoul Mobility Show sẽ diễn ra từ ngày 25/11.

Được thiết kế lại theo triết lý ‘Opposites United’, Kia cho biết Niro 2022 sẽ có nhiều chi tiết “vay mượn” từ mẫu xe ý tưởng Habaniro 2019.

Kia không tiết lộ bất cứ thông tin gì về sản phẩm mới này ngoài trừ chiếc crossover sẽ có "thân xe hai tông màu và sử hữu nhiều công nghệ hiện đại”. Trong khi phần lớn thân xe Kia Niro trong hình ảnh teaser được giấu đi thì phần đầu xe lại cho thấy kiểu dáng của dải đèn LED hình chữ u cách điệu.

Quảng cáo

Trong khi đó, hình ảnh khoang nội thất cho thấy cabin Kia Niro 2022 được thiết kế theo phong cách tối giản. Nổi bật tại khu điều khiển trung tâm là cụm màn hình hình lớn cho cụm công cụ và hệ thống thông tin giải trí.

Hệ thống truyền động sẽ sử dụng cho Kia Niro 2022 vẫn là bí ẩn. Hiện tại, Niro có các phiên bản chạy điện hoàn toàn, hybrid và plug-in hybrid. Niro EV có các biến thể chạy 450 km và 300 km trên mỗi lần sạc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm