Harley Davidson mở bán Low Rider ST 2022 tại Việt Nam, giá ngang ô tô

Harley Davidson mở bán Low Rider ST 2022 tại Việt Nam, giá ngang ô tô
Low Rider ST được phân phối bởi Harley Davidson Việt Nam với mức giá là 759 triệu đồng với 2 lựa chọn màu sắc là Vivid Black và Gunship Grey.

Harley-Davidson lại có thêm một thành viên mới trong năm 2022, Harley Davidson Low Rider ST 2022, một chiếc mô tô thể thao với khung Softail, động cơ Milwaukee-Eight 117 mạnh mẽ, cặp thùng hông cứng có thể tháo rời và fairing mới.

Cafeauto

Ngoại hình của H-D Low Rider ST 2022

Ngoài việc giữ nguyên thiết kế của dòng H-D Low Rider S, xe còn được bổ sung thêm một số điểm để phục vụ cho người lái trên những cung đường dài hơn, tận hưởng được cảm xúc tốt hơn.

Cặp thùng hông cứng có thể tháo rời khi không cần dùng đến, có dung tích lên đến 53 lít, bên cạnh đó là phần fairing trứ danh của H-D nay cũng đã được trang bị để người lái có thể di chuyển thoải mái hơn trên đường dài và tốc độ cao.

CafeautoCafeauto

Hệ thống đèn trên xe đều được sử dụng công nghệ LED, khi nhìn từ phía trước Low Rider ST mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn đậm chất Harley quen thuộc.

Cafeauto

Hệ thống treo trên H-D Low Rider ST 2022

Quảng cáo

Bộ khung Softail và phuộc trước sử dụng là loại Upside Down mang đến phần ngoại hình và cảm giác lái đậm chất thể thao. Ở phần bánh trước, hãng trang bị hệ thống phanh dĩa kép với phần heo thắng 4 pis mỗi bên, kết hợp vành 19″ cho xe. Bánh sau 16″ đều được sử dụng lốp Michelin Scorcher.

Cafeauto

Động cơ của Low Rider ST 2022

Xe sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight® 117 được Harley tinh chỉnh kết hợp với hệ thống nạp khí mang đến Mô men xoắn lên đến 170Nm tại vòng tua 3500 vòng/phút. Những tín đồ Harley đều công nhận tính mạnh mẽ của khối động cơ 117 trên Low Rider.

Cafeauto

Các trang bị tiêu chuẩn của Low Rider ST 2022

  • Xe có hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu đều là LED.
  • Hệ thống Smart Security System cho phép khởi động xe bằng mật mã.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xe không trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo traction control nhưng lại đi với khối động cơ có mô men xoắn cao, chứng tỏ đây là một động thái có chủ ý của Harley, mang cho cảm nhận thuần túy nhất của khối động cơ này, thậm chí bạn có thể những trò vui vẻ như những cú slide trên những đoạn đường trơn.

Cafeauto

Cafeauto

Chủ xe hoàn toàn có thể lựa chọn thêm gói nâng cấp âm thanh để tăng thêm trải nghiệm cho những chặng đường của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm