Range Rover Autobiography Black Edition sau 7 năm dùng vẫn được giá

Range Rover Autobiography Black Edition sau 7 năm dùng vẫn được giá
Với mức giá hơn 6 tỷ đồng, chiếc Range Rover Autobiography Black Edition đời 2015 vẫn hút khách nhờ độ hiếm trên thị trường.

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe sang có tiếng tại Hà Nội đã chào bán chiếc Range Rover Autobiography Black Edition đời 2015 cực hiếm tại Việt Nam. Mức giá được showroom đưa ra chỉ hơn 6 tỷ đồng, gần ngang ngửa với một chiếc BMW X7 2022 có giá hơn 6,8 tỷ đồng.

Mức giá này khiến nhiều người bất ngờ bởi sau 7 năm sử dụng, chiếc xe đã mất giá khá nhiều. Tuy nhiên, với những người lựa chọn mua chiếc Range Rover Autobiography Black Edition này, họ có được một chiếc SUV hạng sang rộng rãi, thuộc bản giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới và rất hiếm tại Việt Nam.

Song song với đó, nhiều ý kiến cho rằng chi phí bảo dưỡng và chăm sóc một chiếc xe sang Anh quốc đời 2015 là một điều không hề đơn giản. Nhưng, với tầm giá 6 tỷ để đòi hỏi một chiếc SUV cỡ lớn hàng hiếm, người dùng phải chấp nhận đánh đổi.

Quảng cáo

Về cơ bản, chiếc Range Rover Autobiography Black Edition này không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc xe được phát triển dựa trên bản trục cơ sở dài, với kích thước chiều dài × rộng × cao lần lượt là 5.200 × 2.220 × 1.868 mm cùng chiều dài cơ sở đạt mức 3.120 mm.

Dù là đời 2015 nhưng ngoại hình chiếc Range Rover Autobiography Black Edition vẫn khá tương đồng với những chiếc Autobiography thế hệ mới. Phần đầu xe nổi bật nhờ lưới tản nhiệt và ốp hốc gió mạ chrome sáng bóng, đi kèm cụm đèn chiếu sáng Bi-HID.

Hai bên hông xe có huy hiệu “L” đánh dấu cho phiên bản trục cơ sở kéo dài. Xe được trang bị bộ mâm 7 chấu kích thước 22 inch, hoàn thiện bề mặt màu chrome. Dù thuộc đời 2015 nhưng xe vẫn sử dụng bậc lên xuống tự động bằng điện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm