Toyota Yaris Cross - Mẫu xe đô thị mang tính ứng dụng hiện đại

Toyota Yaris Cross - Mẫu xe đô thị mang tính ứng dụng hiện đại
Một chiếc xe nhỏ gọn nhưng nền tảng, mọi thứ về Toyota Yaris Cross đều tự do và hoàn thiện như một chiếc xe hybrid thân thiện trong thành phố.

Về mặt tổng thể, gia đình Toyota Yaris chính là hình ảnh của sự hòa hợp, một bộ sưu tập những chiếc xe nhỏ gọn trong sự kiện toàn cầu và không xuất hiện để tặng tiếng vang. Tên 'Yaris' - như mã nguồn từ Charites, các nữ thần sắc đẹp của Hy Lạp - đã xuất hiện từ năm 1999.

Từ thế hệ thống trở đi đầu tiên, xe mẫu vẫn được giữ nguyên, một chiếc supermini nhỏ được dành cho các trường trên thế giới, với một số biến thể thân xe tinh chỉnh theo thị hiếu của từng khu vực (sedan cho châu Á và Nam Mỹ, hatchback cho châu Âu).

Hầu hết các khách hàng của Yaris đều rất trẻ hoặc rất già, và xe cơ bản có thể hiện thực hóa mà phần lớn không có trên trường ngày nay.

Trước đây, cũng có một chiếc MPV size nhỏ, Yaris Verso (mặc dù phải thừa nhận rằng tên gọi ở thị trường Nhật Bản hay hơn - Toyota FunCargo), và đối với những người hiểu biết về Yaris GR đặc biệt tốt, một phiên bản cao cấp, mang lại tùy chọn cho chủ sở hữu.

Và giờ đây chúng ta có thêm Yaris Cross, được sản xuất tại Pháp, sử dụng dấu khung giống như Yaris bản thông thường. Như bạn có thể thấy, nó là một chiếc xe nhỏ và hệ thống treo, với hệ thống treo được nâng lên và khung xe bằng nhựa màu đen và khung xe là biểu tượng trực tiếp của sự tiện ích và tính năng dụng.

Quảng cáo

Mặc dù rõ ràng nó cao hơn một chút so với tiêu chuẩn xe, nhưng Yaris Cross vẫn có cùng chiều dài, ở mức 4,1m. Một tổ hợp kết hợp ghép nối động cơ 3 xi-lanh với một mô-tơ điện sau đó, xe thừa hưởng công từ Toyota trong công việc kết hợp định lượng pin với động cơ đốt trong, giúp xe cực kỳ hiệu quả và dễ sử dụng.

Nhưng mọi thứ về Yaris Cross tự do. Mặc dù có hầm kiểu kiểu nhưng nó không hung dữ, với thân thiện bên ngoài và kích thước nhỏ gọn. Nhiều người luôn mơ về việc lái những chiếc SUV cỡ lớn trong thành phố, nhưng những chiếc crossover nhỏ hơn như thế này có nhiều ý nghĩa hơn.

Ghế ngồi cao giúp quan sát tốt hơn những người đi xe đạp và người đi bộ, và chiếc Yaris nhỏ bé được tạo ra các kiểu cân đối mà không cần sử dụng các kiểu phụ tố quá cầu kỳ.

Nội thất bao gồm một màn hình cảm ứng hiển thị phổ biến nhưng các báo chỉ để làm ấm và thông gió là tương tự đồng hồ, đồng thời có các khay chứa chủ hữu ích rải rác xung quanh cabin. Tay lái nhẹ và cảm ứng, với pin cung cấp thêm tiện ích khi tăng tốc.

Ở chế độ cao tốc độ, Cross không hoàn toàn êm ái và yên lặng như một chiếc khung, nhưng nó vẫn thoải mái, được trang bị tốt và có khả năng hoạt động như một chiếc máy tính hiệu quả dài như một chiếc áo.

Nhu cầu về xe hơi đang thay đổi nhanh chóng. Các mẫu xe hybrid nhỏ gọn vẫn là một đề xuất hấp dẫn, ngay cả khi công nghệ này tương đối phức tạp. Và là một chiếc Toyota, người ta mong đợi Yaris Cross sẽ tồn tại mãi mãi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm