Harry Styles hé lộ thêm nhiều khía cạnh riêng tư trong album mới “Harry’s House”

Harry Styles hé lộ thêm nhiều khía cạnh riêng tư trong album mới “Harry’s House”
Album mới “Harry’s Home” sẽ là album solo thứ 3 của nam ca sĩ người Anh.

Một “kỷ nguyên Harry Styles mới” sẽ sớm đến với người hâm mộ. Nam ca sĩ người Anh đã thông báo về album sắp tới của mình, “Harry’s House”, dự kiến gồm 13 ca khúc - nhiều hơn hẳn so với các dự án trước đây của anh chàng. Đây sẽ là album solo thứ ba của nam nghệ sĩ, nối tiếp “Fine Line” năm 2019 và LP đầu tay cùng tên được phát hành vào năm 2017.

Harry's House

Cùng với thông báo về âm nhạc, Harry Styles đã ra mắt một trang web tương tác và một tài khoản Twitter mới để quảng cáo cho album. Các bài đăng gần đây đều chứa nhiều thông điệp khó hiểu nhưng mang âm giọng an ủi thân thiết, tương tự như lời bài hát.

Quảng cáo

Harry Styles

“Bạn đang ở nhà rồi,” dòng tweet đầu tiên - cũng là tên của tài khoản Twitter này. "Cửa đang mở, vào đi”, “Trong thế giới này, chỉ có chúng ta, em biết rằng nó không còn như trước đây được nữa,” … là một số dòng tweet được chính nam ca sĩ đăng tải, giống như thể Harry Styles đang trò chuyện với một ai đó.

Ngoài ra, nam ca sĩ cùng chiều lòng người hâm mộ và tung ra một đoạn trailer giới thiệu album, trong đó có cảnh quay về thiên nhiên, thành phố, đám đông và phong cách thẩm mỹ của album mới.

“Harry’s House” dự kiến sẽ phát hành vào ngày 20/5 tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm