Aston Martin Hồ Chí Minh tổ chức lái thử 2 siêu xe triệu đô

Trong 2 ngày 18 & 19/11, Aston Martin Ho Chi Minh tổ chức sự kiện lái thử bộ đôi Aston Martin DB11 & DBX550 tại The Global City, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Ấn tượng mạnh với DB11 Buckinghamshire Green

Tại sự kiện, chiếc DB11 với tông màu Buckinghamshire Green - màu sơn lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1988 trên mẫu Aston Martin Virage - gây ấn tượng mạnh với nhiều quan khách. Buckinghamshire Green là sắc xanh đậm phổ biến trong tự nhiên, không chỉ khiến người ta liên tưởng đến sự sống, sự tươi mới và sự thịnh vượng mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, yên bình và thư giãn. Đặc biệt, màu xanh Buckinghamshire còn mang đậm dấu ấn của cung điện Buckingham của Hoàng Gia Anh - một trong số ít những cung điện đang hoạt động trên thế giới. DB11 Buckinghamshire Green có công suất 535 mã lực, tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/giờ. Đây là một trong những siêu phẩm được Aston Martin sản xuất thủ công hạn chế mỗi năm.

Quảng cáo
Aston Martin Hồ Chí Minh tổ chức lái thử 2 siêu xe triệu đô
Siêu phẩm DB11 Buckinghamshire Green.

Siêu SUV DBX550 đậm chất quý tộc

Ngoài DB11, khách hàng còn được trải nghiệm chiếc DBX550 - siêu SUV đầu tiên của Aston Martin. DBX550 là sự kết hợp độc đáo giữa sự sang trọng, cảm giác lái phấn khích và không gian vô cùng thoải mái. Với động cơ 550 mã lực, siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 291 km/giờ. Chiếc SUV có thiết kế sang trọng và đầy cuốn hút, mang vẻ đẹp đậm chất quý tộc Anh quốc.

Aston Martin Hồ Chí Minh tổ chức lái thử 2 siêu xe triệu đô
Siêu SUV Aston Martin DBX550.

Ngoài bộ đôi nói trên, sự kiện còn có sự hiện diện của chiếc DB11 Cosmopolitan Yellow lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sắc màu Cosmopolitan Yellow không chỉ tôn vinh thẩm mỹ cho chiếc DB11, mà còn đem lại năng lượng tích cực cho chủ nhân ở mọi thời điểm trên mọi cung đường.

Aston Martin Hồ Chí Minh tổ chức lái thử 2 siêu xe triệu đô
DB11 Cosmopolitan Yellow lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Hiện tại, cả 3 siêu xe nói trên đều đang có mặt tại showroom Aston Martin Hồ Chí Minh để khách hàng có dịp thưởng lãm và trải nghiệm.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm