Bentley ra mắt Continental GT Speed 2023 phiên bản đặc biệt

Bentley ra mắt Continental GT Speed 2023 phiên bản đặc biệt

Trong tuần lễ xe hơi Monterey diễn ra tại Mỹ vừa qua, thương hiệu xe sang Bentley đã chính thức giới thiệu mẫu xe Continental GT Speed phiên bản đặc biệt bên cạnh chiếc Continental GT sản xuất năm 2003.

Chi tiết
img

Xe Bentley Flying Spur Hybrid xe xanh siêu sang hàng đầu về Việt Nam

Dòng xe Bentley Flying Spur Hybrid ghi dấu cho Bentley tại Việt Nam trong vị trí hàng đầu ở thị trường xe sang thân thiện môi trường, xu hướng mới của xe sang.

img

Bentley Mulliner Batur khởi động cuộc cách mạng thiết kế của Bentley

Bentley Motors cho ra mắt Bentley Mulliner Batur, mẫu xe coupe grand touring hai cửa mới, số lượng giới hạn 18 chiếc đánh dấu sự khởi đầu của cuộc cách mạng.

img

Bộ sưu tập xe của Nữ hoàng Elizabeth II được bà đích thân cầm lái

Nữ hoàng Elizabeth II khi còn đương thời vẫn thường xuyên cầm lái nhiều chiếc xe trong bộ sưu tập xe phần lớn do Anh sản xuất.

img

Bentley Mulliner Batur - Mẫu xe mạnh nhất nhà Bentley

Sự kiện Monterey Car Week 2022 diễn ra tại California, Mỹ thực sự là một “sân khấu” để các hãng xe sang và siêu xe giới thiệu các sản phẩm đầu bảng của mình. Sau Aston Martin V12 Vantage Roadster và Bugatti Mistral Roadster, đến lượt Bentley với “siêu phẩm” Mulliner Batur hoàn toàn mới.

img

Bentley Flying Spur Mulliner sang trọng hơn với gói trang bị Blackline

Blackline Specification là gói nâng cấp ngoại thất với những chi tiết sơn tối màu được Bentley cung cấp cho gần như tất cả các mẫu xe của mình.

img

Bentley tiết lộ thời gian ra mắt tuyệt phẩm Mulliner Batur

Bentley Mulliner, bộ phận chế tạo thân xe lâu đời nhất thế giới, nổi tiếng với trình độ chế tác thủ công các mẫu xe gran tourer độc bản, đỉnh cao nhất trong gia đình Bentley.

img

Bản độ từ Mansory: Bentley Bentayga Speed biến đổi phong cách và hiệu suất

Lấy cảm hứng từ ngọc lam (đá quý Feroza), hãng Mansory tạo ra phiên bản siêu SUV Bentley Bentayga Speed W12 Feroza Edition độc đáo, cùng hiệu năng vận hành siêu việt.

img

Bentley Continental GT Mulliner mạnh hơn với khối động cơ W12 nâng cấp

Bentley vừa làm mới “chiến hạm” Continental GT Mulliner với khối động cơ W12 nâng cấp, mạnh mẽ hơn cùng nhiều cải tiến khác.

img

Bentley: Bộ đôi coupe Continental GT S và GTC phiên bản S thể thao

Trào lưu các phiên bản "đen hoá" vẫn chưa chấm dứt trong Thế giới xe khi ngay cả một hãng xe siêu sang như Bentley cũng nhảy vào cuộc chơi này với các phiên bản S.

img

Bentley Bentayga EWB First Edition ra mắt với thiết kế độc lạ thu hút

Phiên bản First Edition của Bentley Bentayga EWB sẽ sớm về Việt Nam phục vụ đại gia Việt với giá bán không dưới 20 tỷ đồng. Bentayga EWB First Edition sẽ được bán ra với số lượng giới hạn trong vòng 12 tháng, gồm nhiều trang bị cao cấp hơn cùng một số chi tiết độc quyền.

img

Bentley Bentayga S chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá 18.9 tỷ đồng

Mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga S chính hãng đã được đại lý Bentley Hồ Chí Minh nhập về nước sẵn sàng giao tới khách hàng đầu tiên.

img

Bentley Bentayga EWB chính thức giới thiệu khoang nội thất rộng nhất

Phiên bản kéo dài của Bentley Bentayga sẽ thay thế khoảng trống do Mulsanne để lại, với nội thất rộng rãi nhất toàn đội hình hãng xe Anh quốc cùng độ tiện nghi,