Việt Nam trở thành “viên ngọc mới” trong bức tranh ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.
Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.
Những sản phẩm này như một ngôn ngữ không lời, một thứ mật mã kín đáo của giới thượng lưu.
Vợ chồng thương gia Haliza Maysuri tổ chức tiệc sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton trong trung tâm thương mại The Gardens Mall, Kuala Lumpur.
Chloé Thu Đông 2024 đã gây tranh cãi với mức giá 26.000 đô-la Mỹ cho một chiếc váy lụa, phản ánh sự tăng giá trong ngành thời trang cao cấp.
Ở thời đại này, các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng hợp tác với những người nổi tiếng (đặc biệt là K-Pop và Trung Quốc) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng hết lần này đến lần khác, chúng ta có thể nhận ra đây cũng là một chiến thuật tiếp thị đầy rủi ro.
Những phụ kiện như IT-bag cho nam giới đang mê hoặc ánh nhìn này xuất hiện trong nhiều phom dáng, phiên bản và phù hợp với mọi phong cách sống, sở thích.