Vnluxury
Việt Nam trở thành “viên ngọc mới” trong bức tranh ngành hàng xa xỉ toàn cầu

Việt Nam trở thành “viên ngọc mới” trong bức tranh ngành hàng xa xỉ toàn cầu

Các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam đang ghi nhận sự gia tăng số lượng cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ.

Chi tiết
Danh tính đằng sau những sản phẩm xa xỉ không logo của giới thượng lưu

Danh tính đằng sau những sản phẩm xa xỉ không logo của giới thượng lưu

Những sản phẩm này như một ngôn ngữ không lời, một thứ mật mã kín đáo của giới thượng lưu.

Thương gia Malaysia tổ chức sinh nhật cho mèo ở cửa hàng Louis Vuitton

Thương gia Malaysia tổ chức sinh nhật cho mèo ở cửa hàng Louis Vuitton

Vợ chồng thương gia Haliza Maysuri tổ chức tiệc sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton trong trung tâm thương mại The Gardens Mall, Kuala Lumpur.

Các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng giá nhưng vẫn cháy hàng. Lý do vì đâu?

Các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng giá nhưng vẫn cháy hàng. Lý do vì đâu?

Chloé Thu Đông 2024 đã gây tranh cãi với mức giá 26.000 đô-la Mỹ cho một chiếc váy lụa, phản ánh sự tăng giá trong ngành thời trang cao cấp.

Thương hiệu xa xỉ sẽ đi về đâu sau "giông bão" của những đại sứ thương hiệu?

Thương hiệu xa xỉ sẽ đi về đâu sau "giông bão" của những đại sứ thương hiệu?

Ở thời đại này, các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng hợp tác với những người nổi tiếng (đặc biệt là K-Pop và Trung Quốc) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng hết lần này đến lần khác, chúng ta có thể nhận ra đây cũng là một chiến thuật tiếp thị đầy rủi ro.

IT-bag cho nam giới đáng chú ý nhất từ sàn diễn Menswear Thu Đông 2024

IT-bag cho nam giới đáng chú ý nhất từ sàn diễn Menswear Thu Đông 2024

Những phụ kiện như IT-bag cho nam giới đang mê hoặc ánh nhìn này xuất hiện trong nhiều phom dáng, phiên bản và phù hợp với mọi phong cách sống, sở thích.

Vnluxury