Chiêm tinh tháng 1: Thông điệp năm mới dành cho 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh tháng 1: Thông điệp năm mới dành cho 12 cung hoàng đạo

Chúng ta đã đi qua một năm 2023 đầy thăng thầm và bây giờ đã đến lúc bước sang một chương mới rực rỡ hơn. Cùng khám phá chiêm tinh học tháng 1 nhé!

Chi tiết
img

Mách bạn thực phẩm thải độc gan hiệu quả và quen thuộc

Khi gan không được thải độc sẽ đào thải độc tố theo nhiều cách khác như tuyến mồ hôi, lỗ chân lông gây nên tình trạng kích ứng, mụn,...Bài viết này sẽ gợi ý bạn những thực phẩm thải độc gan giúp thải độc và tăng cường chức năng gan hiệu quả.

img

Victoria Beckham: 'Gầy đã lỗi thời'

Victoria Beckham cho rằng vóc dáng gầy đã lỗi thời khi tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ thay đổi.

img

Kourtney Kardashian hé lộ thương hiệu chăm sóc sức khoẻ mới, lemme

Cô chị cả của gia đình Kardashian - Jenner mới đây đã công bố thông tin về một chiến lược kinh doanh mới của riêng mình, tập trung vào mảng chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

img

Tìm hiểu về thương hiệu Cosmoss - "đứa con tinh thần" của siêu mẫu Kate Moss

Thương hiệu Cosmoss tự hào với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

img

Lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ từ việc luyện tập đạp xe đều đặn

Sau thời gian dài phải thực hiện giãn cách xã hội, một số người có xu hướng tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Đạp xe là một trong những môn thể thao phù hợp với đại đa số chúng ta trong thời điểm này.

img

Tắm đá lạnh: Liệu pháp chăm sóc sức khỏe thần kỳ

Tắm đá lạnh là phương pháp ngâm mình trong làn nước đá khiến toàn bộ phần thân dưới cơ thể hoàn toàn tê liệt – một thử thách kiểm tra giới hạn chịu đựng của con người.

img

Những công dụng tuyệt vời của nước khoáng nóng

Mỗi suối nước nóng, với thành phần và hàm lượng khoáng chất khác nhau, đều có thể mang lại những giá trị và tác dụng cho sức khỏe tuyệt vời.

img

Những điều cần lưu tâm khi tập thể dục vào mùa đông

Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để nâng cao thể lực và tăng cường sức đề kháng. Nhưng vào mùa lạnh, có những quy tắc bạn cần lưu ý khi luyện tập để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

img

Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn - Liệu có hiệu quả?

Bài viết này giải thích lý do tại sao bạn không nên tập trung vào việc giảm cân chỉ trong vài ngày hoặc một tuần – và tại sao thay vào đó bạn nên hướng tới mục tiêu giảm cân lâu dài, tập trung vào việc thay đổi chế độ ăn uống và lối sống bền vững.

img

Uống nước chanh mỗi ngày: Hãy tìm hiểu những "lợi ích vàng" từ quả chanh nhé!

Nước chanh là một lựa chọn lành mạnh hơn nhiều so với các thức uống có hương vị khác, như nước trái cây hoặc nước sô-đa không ăn kiêng, thường chứa nhiều đường. Thêm vào đó, bằng cách thêm chanh vào nước, bạn sẽ bổ sung một số vitamin và chất dinh dưỡng.

img

Xây dựng sức khỏe dẻo dai với "10 tư thế yoga dễ dàng" cho người mới bắt đầu

Yoga bắt đầu ở Ấn Độ từ hàng nghìn năm trước và ngày càng trở nên phổ biến ở thế giới phương Tây trong vài thập kỷ qua. Nó sử dụng một loạt các chuyển động, hơi thở và / hoặc các bài tập thiền để tăng cường cơ thể và thư thái tinh thần.