Bộ Thông tin và Truyền thông ra mắt Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam
Ngày 13/4, Cục Thông tin đối ngoại – Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chính thức ra mắt Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam có địa chỉ tại https://vietnam.vn.
Ngày 13/4, Cục Thông tin đối ngoại – Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chính thức ra mắt Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam có địa chỉ tại https://vietnam.vn.
Sự kiện cũng sẽ diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 90 năm thành lập của LEGO.
Chiến dịch mới của Montblanc có sự tham gia của nam diễn viên Cillian Murphy, nhằm tôn vinh tính di động và sức mạnh mà nó có để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mỗi cá nhân.
Shawn Mendes đã tham gia vào chiến dịch “Classics Reborn” như một phần trong quan hệ đối tác lớn hơn giữa nam ca sĩ và thương hiệu, “Play It Forward”.
Chiến dịch quảng bá đầu tiên cho BST Gucci Love Parade với sự góp mặt của những tên tuổi lớn toàn cầu đã chính thức được công bố.
Mới đây, Jacquemus đã xướng danh "chàng thơ" mới nhất của mình - Bad Bunny - thông qua chiến dịch quảng bá Xuân/Hè 2022.
Nếu một thương hiệu định “tranh thủ” sự yêu thích của người nổi tiếng, thì tốt hơn hết họ nên đi theo bước chân của Balenciaga, khi hãng đã chính thức thêm Kim Kardashian vào danh sách những gương mặt đại diện của mình.
NTK Donatella Versace cũng xuất hiện bên cạnh hai chị em siêu mẫu.
Tom Holland được Prada "chọn mặt gửi vàng" cho chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2022 mới nhất của mình.
Chiến dịch Dior Cruise 2022 được chụp ảnh tại đền thờ thần Zeus, nơi các người mẫu trông như những nữ thần Hy Lạp xuống trần du ngoạn
Thomas Burberry từng nói: Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do. Chiến dịch lần này, vì vậy, khám phá tinh thần tự do qua lăng kính trẻ trung, đầy thơ mộng.
Ngoài thiết kế Goya mới nhất, Loewe đã cho “hồi sinh” chiếc túi Amazona nhân kỷ niệm 175 năm thành lập.