Louis Vuitton hợp tác với LEGO cho chiến dịch mùa lễ hội

Louis Vuitton hợp tác với LEGO cho chiến dịch mùa lễ hội
Sự kiện cũng sẽ diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 90 năm thành lập của LEGO.

Mới đây, một dự án Louis Vuitton hợp tác với LEGO Certified Professionals đã được công bố, với mục tiêu mang hình ảnh lễ hội đầy màu sắc tới các cửa hàng của thương hiệu nước Pháp trên khắp thế giới cho mùa lễ hội 2023.

Các hình ảnh ba chiều đã được Louis Vuitton Visual Image Studio lên ý tưởng và thực hiện bởi LEGO Certified Professionals, tiếp tục cuộc trao đổi sáng tạo bắt đầu với chiếc bánh sinh nhật 31-700 mảnh xếp hình được làm riêng cho dòng Louis 200 Trunk hai trăm năm của nhà mốt.

Dự án hợp tác mới, cũng trùng với lễ kỷ niệm 90 năm của LEGO, sẽ tiếp cận người xem từ cả bên trong và bên ngoài cửa hàng với các tác phẩm xếp hình cây thông Noel phủ tuyết, với background có hoa văn Damier và một số biến thể thân cây sử dụng cả nguyên liệu thực tế. 

Quảng cáo

Louis Vuitton hợp tác với LEGO

Các tác phẩm sắp đặt LEGO khác bao gồm cảnh quan Paris trong những ngày lễ với các bản sao chi tiết của Khải Hoàn Môn và Pont Neuf. Những cây thông Noel gợi đến hình ảnh mùa đông sẽ được xếp chồng lên nhau để trông giống như Tháp Eiffel phủ tuyết trắng. 

Trong một thông cáo báo chí, Louis Vuitton chia sẻ: “ Đây không chỉ là một cách diễn giải đầy trí tưởng tượng về vũ trụ Louis Vuitton, sự hợp tác với LEGO Certified Professionals còn nhấn mạnh thông điệp lâu dài của việc sáng tạo thủ công. Từ một viên gạch đơn lẻ cho đến hàng triệu viên, truyền thống của cả hai thương hiệu đều được thể hiện một cách vô cùng tươi trẻ qua dự án tương tác này”. 

Sau thời gian sự kiện trưng bày ( từ 29/10 đến 1/1/2023), các tác phẩm sẽ được chuyển đến các trường học địa phương để truyền cảm hứng cho trẻ em thông qua quan hệ đối tác cấp cơ sở.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm