Ra mắt dòng sản phẩm trang điểm Clé De Peau Beauté Xuân Hè thời thượng

Ra mắt dòng sản phẩm trang điểm Clé De Peau Beauté Xuân Hè thời thượng

Dòng sản phẩm trang điểm Clé De Peau Beauté Xuân Hè thời thượng rạng rỡ, tràn đầy sức sống Xuân – Hè mới, bao gồm phấn nước Radiant Cushion Foundation Dewy và dòng son kem Cream Rouge.

Chi tiết
img

Clé de Peau Beauté kỉ niệm 40 năm phát triển với BST Key Radiance Care giới hạn

Đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển, Clé de Peau Beauté trình làng phiên bản giới hạn đặc biệt của dòng sản phẩm dưỡng da Key Radiance Care.

img

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập trang sức Haute Joaillerie

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập trang sức đắt giá Haute Joaillerie giới hạn đặc biệt hợp tác với nhà thiết kế trang sức nổi tiếng người Pháp - Elie Top, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu.

img

Clé de Peau Beauté giới thiệu sản phẩm tiếp theo trong BST The Supreme

Clé de Peau Beauté cho ra mắt dòng tinh chất và mặt nạ làm sáng mới với thành phần đột phá và công nghệ tiên tiến nhằm khai mở vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

img

Câu chuyện dược phẩm làm đẹp từ hoa của các thương hiệu cao cấp

Dù hoa đã được sử dụng trong các dược phẩm làm đẹp từ thời xa xưa, nhưng khoa học hiện đại vẫn tiếp tục phân tách và khai thác những đặc tính mạnh mẽ nhất của chúng.

img

Clé de Peau Beauté cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm Xuân Hè 2022

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập thương hiệu, Clé de Peau Beauté cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm Xuân Hè 2022 với điểm sáng là sản phẩm phấn nước Radiant Cushion Foundation Natural.

img

Clé de Peau Beauté chính thức ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

Bắt đầu từ năm 2022, Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska sẽ đồng hành cùng Clé de Peau Beauté với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.

img

BST son môi lấy cảm hứng từ đóa hoa của Clé de Peau Beauté

Khám phá một diện mạo đặc biệt được sáng tạo phù hợp với lối sống năng động hiện đại với bộ sưu tập son môi mới của Clé de Peau Beauté.

img

Mặt nạ tinh chất vàng 24K Precious Gold Vitality Mask của nhà Clé de Peau Beauté vừa ra mắt

Clé de Peau Beauté ra mắt sáng tạo làm đẹp xa hoa chứa tinh chất vàng 24K Precious Gold Vitality Mask, một loại mặt nạ sang trọng giúp lấy lại sức sống cho làn da.