Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập trang sức Haute Joaillerie

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập trang sức Haute Joaillerie
Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập trang sức đắt giá Haute Joaillerie giới hạn đặc biệt hợp tác với nhà thiết kế trang sức nổi tiếng người Pháp - Elie Top, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu.

Với chủ đề Bầu Trời Rạng Rỡ/ Vũ trụ tỏa sáng, và lấy cảm hứng từ các thiên thể trong vũ trụ, bộ sưu tập phiên bản giới hạn bao gồm những sản phẩm trang điểm và chăm sóc da được yêu thích nhất của Clé de Peau Beauté: kem dưỡng cao cấp La Crème và BST son huyền thoại, được tái hiện trong những tác phẩm trang sức cao cấp hoàn hảo đại diện cho sự cam kết về sự tỉ mỉ và tinh xảo về tay nghề chế tác thủ công của Clé de Peau Beauté.

Với vị thế là một trong những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp nhất trên thế giới từ 40 năm nay, bộ sưu tập đặc biệt này tôn vinh sự thủ công, tỉ mỉ – được chế tác bằng vàng, bạc và nạm kim cương một cách nghệ thuật và sang trọng. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ Mặt trời chiếu sáng rực rỡ và ánh kim huyền ảo của Mặt trăng. Đối với bộ sưu tập này, Elie Top đã vẽ lại trọn vẹn cả thiên đường trong tâm trí của ông, đưa ánh sáng đó thành bộ sưu tập trang sức Corps Celeste phiên bản giới hạn: Dazzling Jeweled Sun và Luminous Jeweled Moon để nhấn mạnh và nâng tầm vẻ đẹp rạng rỡ của ánh sáng dành riêng cho Clé de Peau Beauté với hai sản phẩm kem dưỡng cao cấp La Crème và BST son huyền thoại.

Nhà chế tác Elie Top nói rằng: “Mang năng lượng của những nhân tố ấy kết hợp lại với nhau là chìa khóa để khai mở sự rạng rỡ bất tận”.

Được làm thủ công ngay từ khi mới bắt đầu, Bộ sưu tập trang sức đắt giá Haute Joaillerie hướng tới việc cam kết của Clé de Peau Beauté đối với sự thủ công tinh tế. Ngài Elie Top nói: “Vẽ bằng tay giúp tôi cảm nhận được mối liên hệ giữa nhân loại và các vì sao – cả hai đều được chiếu sáng bởi cùng một ánh sáng vô hạn”.

Mỗi món trang sức cao cấp trong Bộ sưu tập Haute Joaillerie đều được chạm khắc tinh xảo, hoàn hảo từ khâu đánh bóng, đính kim cương và lắp ráp bằng tay bởi các nghệ nhân tay nghề cao của Pháp. Mỗi tháng chỉ có ba bộ trang sức hoàn chỉnh Haute Joaillerie – Bộ sưu tập giới hạn đặc biệt kỷ niệm 40 năm của Clé de Peau Beauté được tạo ra bằng phương pháp thủ công này.

Dazzling Jeweled Sun

Quảng cáo

img_lacreme01_pc-775x775.jpg

Mặt trời tô thêm sự rạng rỡ cho bầu trời. La Crème mang đến điều tương tự cho làn da của bạn. Bộ sưu tập Dazzling Jeweled Sun của Elie Top bày tỏ lòng kính trọng của ông đối với cả hai. Nghệ thuật hàng đầu của Elie Top thể hiện trong việc kết hợp vàng vermeil 18K và bạc 925 nguyên chất, để tạo thành Chiếc hộp Trang Sức Thiên hà (The Planet Jewelry Box). Bên trong chiếc hộp, La Crème lơ lửng như trứng cá Tầm trên mặt băng. Được nghiên cứu qua thời gian dài với phức hợp Skin-Empowering Illuminator, loại kem dưỡng da sang trọng này sẽ giúp làm mịn màng và săn chắc làn da, chống lão hóa và tái tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Ngài Elie Top chia sẻ: “Tôi tưởng tượng La Créme như một kho báu, được cất giấu bên trong một chiếc két sắt, và bạn phải tìm ra chìa khóa để khai phá bí mật này. Sợi dây chuyền Mặt Trời The Sun Pendant mở khóa chiếc Hộp Trang Sức Thiên Hà The Planet Jewelry Box, để lộ kho báu bên trong – La Crème được bao bọc trong một khay đỡ bằng vàng 24K. Khi được mở khóa, mặt dây chuyền tự động tách ra, sẵn sàng được đeo như một món đồ trang sức tinh tế. Được làm từ vàng và bạc giống như hộp trang sức The Planet Jewelry Box, Mặt dây chuyền The Sun Pendant được nạm thêm 40 viên kim cương – mỗi viên tượng trưng mỗi năm lịch sử của Clé de Peau Beauté. Khi mặt dây chuyền Mặt trời và La Crème được tháo ra, vỏ bọc được chuyển thành Hộp trang sức The Planet Jewelry Box.

Chỉ có hai xưởng chế tác trên thế giới có khả năng tạo ra The Planet Jewelry Box, do những quả cầu có kích thước lớn sẽ phải được tạo nên từ hai miếng bạc nguyên chất. Sau khi xưởng đạt chất lượng được đưa vào vận hành, sẽ phải mất mười thợ điêu khắc nỗ lực miệt mài để đạt được một tác phẩm hình cầu hoàn hảo.

Luminous Jeweled Moon

img_lipstick01_pc-775x775.jpg

Mặt Trăng phản chiếu những tia sáng huyền ảo và lan tỏa. BST son huyền thoại cũng vậy – được đính kèm với lớp mạ vàng và kim cương. Luminous Jeweled Moon bao bọc thỏi son môi bằng lớp mạ vàng 24K. Chiếc gương nhỏ gọn của Moon Mirror cũng có lớp vỏ bao phủ bên ngoài bằng vàng, với những viên kim cương được đính lên trên tái hiện lại các vì sao và các giai đoạn khác nhau của mặt trăng. Bên trong, một chiếc gương hai mặt đến từ nước Pháp, khiến cho mọi trải nghiệm của người dùng trở nên hoàn hảo khi sử dụng.

Ngoài ra bên trong hộp màu xanh của bầu trời đêm trong Bộ sưu tập trang sức đắt giá Haute Joaillerie là bốn sắc thái có thể hoán đổi cho nhau của màu son. Mỗi thỏi son đều chứa công nghệ Light-Empowering Enhancer – lấy cảm hứng từ viên kim cương phản chiếu và khuếch tán ánh sáng. Đôi môi và làn da được làm sống động hơn, với độ sáng vô tận xuất hiện dưới ánh sáng huyền diệu của mặt trăng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm