Đến Sam Dining để thưởng thức món ăn chuẩn châu Âu giữa thành phố Đà Lạt

Đến Sam Dining để thưởng thức món ăn chuẩn châu Âu giữa thành phố Đà Lạt

Sam Dining, một nhà hàng hơi hướng “fine dining” đầu tiên và duy nhất tại Đà Lạt mà bạn nhất định phải tới khi ghé thăm thành phố “sương mù”.

Chi tiết
img

Sài Gòn chuẩn bị vào mùa nóng nhất năm, đi đâu để trốn cơn nóng Sài Gòn?

Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu... là những điểm đến mát mẻ, rất lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè cùng gia đình và bạn bè.

img

Loạt danh hiệu thế giới cho du lịch Việt Nam 2021

Năm 2021, đèo Hải Vân lọt top cung đường đẹp nhất, Cúc Phương được trao danh hiệu vườn quốc gia hàng đầu châu Á...

img

Những quán cafe ngắm hoàng hôn siêu đẹp ở Đà Lạt

Hoàng hôn hay bình minh đều là những bức tranh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng. Và địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Đà Lạt cũng vậy nó đẹp như một bức tranh do thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

img

Món ăn đặc sản nứt tiếng của mùa thu vùng đất cao nguyên

Khi ở Hà Nội rộ cốm mùa thu quyện trong mùi hương sen dịu mát, thì cũng là lúc Đà Lạt đang “vàng - ngọt” trong mùa hồng chín.

img

Nhà hàng ngon ở Đà Lạt với những góc chụp ảnh lịm tim

Đi du lịch Đà Lạt, ngoài khám phá cảnh đẹp thì việc thưởng thức đồ ăn ngon và chụp nhiều hình đẹp luôn là việc mà du khách nào cũng thích thú.

img

Cuộc sống an yên của gia đình anh chị bỏ phố lên núi và vườn hồng trĩu quả mùa thu sang

Phố núi Đà Lạt với tiết trời se lạnh, không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng có cảnh sắc tươi đẹp quanh năm mà còn ưu ái ban tặng cho nơi này những vườn hồng đỏ cành lúc thu về.

img

Điểm danh những quán cafe ẩn mình giữa núi rừng của Đà Lạt

Vừa nhâm nhi đồ uống ở In the Forest Đà Lạt, Thông ơi hay Cheo Veooo, du khách vừa được ngắm cảnh núi rừng hay hoàng hôn phố núi.

img

Người Đà Lạt háo hức hoạt động trở lại sau nhiều ngày giãn cách

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành văn bản cho phép một số dịch vụ liên quan đến du lịch như quán ăn uống, điểm tham quan, cơ sở lưu trú từ 2 sao trở lên... được phép hoạt động trở lại.

img

Hẹn hết dịch, mình mơ về một nơi yên bình nhé!

Đó là có một ngôi nhà nhỏ nhỏ bên đồi, có góc vườn với cây cỏ xanh mướt tốt tươi. Sáng sớm chỉ cần vươn mình là hứng trọn được ánh nắng, chiều xuống chỉ cần mỉm cười là vớ được mớ yên bình dưới hoàng hôn, cùng với người mình thương.

img

12 cảnh sắc tuyệt đẹp ở Việt Nam không nên bỏ lỡ sau dịch Covid

Việt Nam muôn vàn cảnh đẹp, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch 12 tháng đi khắp dải đất chữ S khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

img

Vườn Ánh Sáng ở xứ sở mộng mơ

Với nghệ thuật trình chiếu ánh sáng, Vườn Ánh Sáng ở xứ sở mộng mơ - Đà Lạt sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đầy ấn tượng mà ít nơi nào có được.

img

Đi đó đi đây vẫn thấy quê hương mình đẹp nhất

Tôi yêu những chuyến đi, bất kể với tên gọi là du lịch, phượt hay một cái tên nào khác, nhưng điều tôi mong muốn và luôn cố gắng là làm sao để truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn, khiến mỗi người yêu hơn những chuyến đi, những vùng đất sắp đặt chân đến.