Diễn viên Shin Min-A chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Clé De Peau Beauté

Diễn viên Shin Min-A chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Clé De Peau Beauté

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu về chăm sóc da và trang điểm, tự hào công bố nữ diễn viên Shin Min-A là Đại sứ Thương hiệu mới nhất cho thị trường khu vực Châu Á. Nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, được yêu thích nhờ vai chính quyến rũ trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, đã thể hiện sự tinh tế và thanh lịch của mình với tư cách là gương mặt đại diện cho Clé de Peau Beauté.

Chi tiết
img

Sau Prada, Sana (TWICE) chính thức trở thành đại sứ YSL Beauty

Vừa qua Sana (TWICE) đại sứ YSL Beauty đã được chính thức tuyên bố trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này.

img

Mỹ phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Wellderma công bố đại sứ tại Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Wellderma vừa công bố Đại sứ thương hiệu là Thiều Anh Đào, đánh dấu một bước ngoặt mới hướng đến vẻ đẹp bền vững.

img

Tân Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton - nhóm nhạc LE SSERAFIM

Năm thành viên của nhóm nhạc LE SSERAFIM - K-pop nổi tiếng thế giới gần đây đã được công bố là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton.

img

Đại sứ Thương hiệu Moschino mới chính thức gọi tên Tiffany Young

Mới đây, Moschino đã công bố nữ ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Tiffany Young là đại sứ thương hiệu Moschino mới. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trở thành House Ambassador của nhà mốt Ý.

img

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Tiffany Lock biểu tượng tình yêu

Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho bộ sưu tập Tiffany Lock – tôn vinh biểu tượng tình yêu với sự tham gia của các Đại sứ Thương hiệu: ROSÉ, Jimin, Nancy Ajram và gương mặt mới được bổ nhiệm – Florence Pugh.

img

Chính thức công bố thế hệ thứ 3 K-Pop - Dahyun đại sứ Michael Kors

Kim Dahyun của TWICE sau khi có mặt cùng nhà mốt Michael Kors trong hai sự kiện tuần lễ thời trang vừa qua, cuối cùng tin tức Dahyun đại sứ Michael Kors cũng đã được công bố chính thức trước truyền thông.

img

IVE - Đại sứ PUMA tại khu vực APAC: Mở đầu hợp tác đầy hứa hẹn

Nhóm nữ IVE - Đại sứ PUMA, chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Từ tháng 7, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

img

TÂN ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU PAUL&SHARK GỌI TÊN “KÌNH NGƯ”

TÂN ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU PAUL&SHARK GỌI TÊN "KÌNH NGƯ" NICOLÒ MARTINENGHI - DAFC

img

BURBERRY CÔNG BỐ TRẦN KHÔN LÀM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

BURBERRY CÔNG BỐ TRẦN KHÔN LÀM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU - DAFC

img

G-Dragon đại sứ BMW cho dòng xe “XM” mới ra mắt

G-Dragon (BIGBANG) có vẻ đang bận rộn từ xuất hiện trên tạp chí, tham dự sự kiện siêu VIP của Rolls Royce, và mới nhất G-Dragon đại sứ BMW cho dòng xe “XM”.

img

Trưởng nhóm BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta ra mắt truyền thông

Sau nhiều đồn đoán, hãng thời trang cao cấp nước Ý đã chính thức chào đón trưởng nhóm biểu tượng nhạc pop BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta.

img

Nàng thơ nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel gọi tên Whitney Peak

Nữ diễn viên 20 tuổi Whitney Peak nối bước các đại sứ trước đó là Kate Moss và Keira Knightley trở thành nàng thơ nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel.