Song Hye Kyo "xả" ảnh hẹn hò ở trời Tây, netizen khen còn trẻ trung hơn lúc đi sự kiện

Không ít người than thở rằng tại sao hair stylist không chọn cho Song Hye Kyo những kiểu tóc trẻ trung hơn khi đi sự kiện.
Song Hye Kyo tin mới nhất
Song Hye Kyo tin mới nhất

Song Hye Kyo đăng ảnh tận hưởng ẩm thực và khung cảnh xinh đẹp ở Venice

Mới đây, Song Hye Kyo đã đăng tải lên Instagram 10 tấm ảnh mới nhất của mình trong chuyến ghé thăm Venice (Ý). Được biết người đẹp tới Venice để tham dự sự kiện của nhãn hàng trang sức Chaumet với tư cách đại sứ thương hiệu.

Venice nổi tiếng là một thành phố xinh đẹp và thơ mộng đến từng chi tiết nên Song Hye Kyo cũng không bỏ qua cơ hội tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn.

Song Hye Kyo tin mới nhất
Song Hye Kyo tin mới nhất
Quảng cáo

Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo hào hứng chia sẻ những hình ảnh hẹn hò vui vẻ cùng ê kíp của mình tại đây. Đúng như phong cách thường thấy của Song Hye Kyo cô nàng ăn vận khá nhẹ nhàng với áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp với quần sooc ngắn.

Song Hye Kyo tin mới nhất
Song Hye Kyo tin mới nhất

 Nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc trẻ trung và nổi bật của Song Hye Kyo. Có vẻ như với kiểu tóc buông xoã tự nhiên thì người đẹp họ Song trông đơn giản và trẻ trung hơn cả. Dưới phần bình luận, nhiều người còn phàn nàn tại sao hair stylist không chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng như thế này cho Song Hye Kyo trong các sự kiện.

Song Hye Kyo tin mới nhất

Nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc trẻ trung và nổi bật của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sinh năm 1981, người đẹp nổi tiếng thông qua những vai chính trong Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời, Gặp gỡ, và The Glory...

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm