Vnluxury

"Tiểu diva" Ariana Grande trở thành đại sứ thương hiệu Swarovski

Mới đây, thương hiệu trang sức pha lê Swarovski đã thông báo đến giới mộ điệu về việc bổ nhiệm nữ ca sĩ Ariana Grande trở thành tân đại sứ và gương mặt đại diện. Màn hợp tác giữa ngôi sao nhạc pop và đế chế pha lê nước Áo sẽ chính thức được triển khai thông qua chiến dịch “Holiday 2024” sắp tới. Cú “bắt tay” này được kỳ vọng sẽ mang đến những sự sáng tạo ngoạn mục và mãn nhãn trong thế giới trang sức.
Trang sức pha lê

Nữ ca sĩ Ariana Grande trở thành tân đại sứ và gương mặt đại diện của thương hiệu Swarovski

Ariana Grande trở thành tân đại sứ thương hiệu trang sức pha lê Swarovski

Ariana Grande là nữ ca – nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ đầy tài năng. Xuyên suốt hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã “bỏ túi” nhiều thành tích đáng nể như 2 giải Grammy Awards, 1 giải Brit Awards, 1 giải Bambi Award, 2 giải Billboard Music Awards, 3 giải American Music Awards, 9 giải MTV Video Music Awards và 30 kỷ lục Guinness thế giới. Bên cạnh đó, giọng ca “eternal sunshine” còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trong nền âm nhạc toàn cầu hiện nay và nhận được sự chú ý tích cực từ người hâm mộ bởi những màn trình diễn ngoạn mục với giọng hát cao vút, đầy trong trẻo. Ngoài ra, Ariana Grande cũng là người ủng hộ mạnh mẽ về vấn đề nữ quyền.

Trang sức pha lê
Quảng cáo

Chính những đóng góp không ngừng nghỉ cùng sự nỗ lực bền bỉ, Ariana Grande đã chiếm trọn trái tim của thương hiệu và đặc biệt được hãng “chọn mặt gửi vàng” cho cương vị quan trọng lần này. Chia sẻ về màn hợp tác, nàng “tiểu diva” cho biết: “Tôi rất hào hứng khi trở thành một phần của đại gia đình Swarovski. Đây là vinh dự to lớn vì được đại diện cho một thương hiệu, cùng chia sẻ niềm đam mê sáng tạo, phá vỡ những giới hạn trong thế giới trang sức và đề cao sự tự tin thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu hành trình này và truyền cảm hứng cho mọi người có thể tự do khám phá bản thân và tỏa sáng lấp lánh theo cách của riêng mình.

Trang sức pha lê

Nữ ca sĩ chia sẻ đến người hâm mộ về màn bổ nhiệm.

Nói về lần bổ nhiệm, Giovanna Engelbert, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Swarovski nhận xét: “Tôi rất vui mừng khi Ariana trở thành một phần trong đại gia đình Swarovski với tư cách là Đại sứ Thương hiệu. Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng với khả năng sáng tác và giọng hát đỉnh cao, kỹ năng trình diễn và phong cách cá nhân của cô ấy cũng rất độc đáo. Sự lôi cuốn và nguồn năng lượng tích cực của Ariana đồng điệu với giá trị cốt lõi của Swarovski, mang đến niềm vui rực rỡ cho thế giới. Tôi mong đợi được hợp tác cùng Ariana trong những cuộc đối thoại sáng tạo đầy cảm hứng.”

Trang sức pha lê

Ariana Grande là nữ ca – nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ đầy tài năng. 

Nguồn dep.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm