Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng

Nam rapper cấy tóc bằng dây chuyền vàng

Rapper Dan Sur là người đầu tiên cấy móc dây chuyền vàng vào da đầu. Ngôi sao 23 tuổi người Mexico tự hào khoe “mái tóc” lấp lánh ánh kim loại thay thế màu tóc nâu tự nhiên, vô cùng ăn ý với hàm răng được nạm kim cương của mình.

Chi tiết
img

Cà phê cùng những chú heo siêu dễ cưng ở ngoại thành Tokyo

Có thể bạn đã nghe nói đến quán cà phê mèo, quán cà phê cú nhưng còn quán cà phê heo thì sao, bạn đã nghe nói đến bao giờ chưa? Quán cafe heo độc đáo này được biết đến với cái tên Pignic Farm & Cafe.

img

ArtyA “Is That So?” - Chiếc đồng hồ lai guitar độc bản

Thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc đàn của nghệ sĩ guitar huyền thoại John McLaughlin, do nghệ nhân làm đàn bậc thầy Paul Reed Smith chế tạo. Kiệt tác này được vẽ bằng tay trong 110 giờ và được chế tác thủ công tại xưởng Blandenier ở Geneva, Thụy Sĩ.

img

Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga

Những bộ cánh thảm đỏ không giống ai đã trở thành thương hiệu của Lady Gaga. Dù đáng ngưỡng mộ hay gây hoang mang thì giới mộ điệu cũng phải thừa nhận rằng khó có thể rời mắt khỏi những bộ cánh có 1-0-2 này.

img

Những món ăn độc lạ nên thử khi đển Mexico

Sự kết hợp đặc biệt của kết cấu, hương vị và tổng hòa dinh dưỡng đã tạo thành một nền ẩm Mexico phong phú, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể vào năm 2010.

img

Khi khẩu trang kết hợp với nghệ thuật Origami ấn tượng của Nhật Bản

Nhà thiết kế Yuriko Wada đã sáng tạo nên Origami Mask, sự kết hợp giữa chất liệu giấy washi truyền thống của Nhật Bản và nghệ thuật gấp giấy Origami. Thiết kế độc đáo này đã giành chiến thắng tại giải thưởng A' Design 2021.

img

Nhà hàng của những món ăn “đại gia”

Nói về Serendipity 3, người ta thường biết đây là nhà hàng nổi tiếng bậc nhất ở New York, là nơi cho ra đời những món ăn đắt đỏ và xa xỉ. Hiện tại nhà hàng đang giữ kỷ lục 3 món ăn đắt nhất thế giới.

img

Billy Porter diện đầm đính nơ, nổi bật trên thảm đỏ ra mắt Cinderella

Thu hút sự chú ý của truyền thông tại buổi công chiếu Cinderella là Billy Porter - sao nam được mệnh danh là "người đàn ông mặc váy". Anh diện bộ cánh hai màu trắng - đen cầu kỳ với phần nơ phía sau dài quét đất.

img

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ

Muscle Girls là một quán bar theo chủ đề phòng tập gym dành cho phụ nữ tại Tokyo. Quán điều hành bởi cô chủ trẻ Eri Muscle và tất cả nhân viên phục vụ đều là những cô gái đam mê tập tạ.

img

Nước tương làm từ... dế có giá đắt gấp 20 lần nước tương đậu nành

Nước tương dế cần dùng đến 480 con dế cho mỗi chai 100ml, có giá đắt hơn nước tương làm từ đậu nành 10 đến 20 lần. Sau khi ra mắt thành công vào năm 2020, nước tương Koorogi Shoyu tiếp tục được sản xuất thêm ở đợt hai với khoảng 400 chai trong năm nay.

img

3 nhà ga trang trí độc lạ chỉ có ở Nhật Bản

Nhằm quảng bá du lịch và giới thiệu đặc sản địa phương, một số nhà ga tại Nhật đã trang trí đường ray theo nhiều cách khác nhau, như lắp đặt cổng Torii, trồng nho trên đường ray, treo hồng khô, búp bê truyền thống trên mái che…