Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ
Muscle Girls là một quán bar theo chủ đề phòng tập gym dành cho phụ nữ tại Tokyo. Quán điều hành bởi cô chủ trẻ Eri Muscle và tất cả nhân viên phục vụ đều là những cô gái đam mê tập tạ.

Ban đầu, Muscle Girls là một phòng tập gym dành cho nữ giới, và cuối năm ngoái chuyển sang lĩnh vực giải trí khi kinh doanh quán bar. Quán cũng có kênh YouTube riêng, điều đó giúp họ quảng bá rộng rãi tên tuổi tới người dân. Các hình ảnh, video về quán bắt đầu lan truyền từ đầu năm.

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ Quán bar Muscle Girls ở Tokyo, nơi nữ bồi bàn cơ bắp như lực sĩ. Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ-2 Cô nàng Eri Muscle là người điều hành quán bar.

Eri nói trên tạp chí Bunshun rằng cô bắt đầu tập gym từ năm 19 tuổi để giảm cân. Ban đầu, cô chỉ tập thể dục nhịp điệu nhưng rồi nhanh chóng chán. Sau đó, cô tập tạ và môn thể thao này khiến cô hứng thú. Cơ thể cô bắt đầu to lên, thay vì gầy đi nhưng điều đó không khiến Eric bận tâm. Với Eric bây giờ, đam mê tập tạ mới là thứ quan trọng.

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ-3 Quán muốn lan truyền năng lượng tích cực tới mọi người về việc cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Ảnh: Instagram
Quảng cáo

Quán của Eric được biết đến là một nơi đầy màu sắc, có nhiều loại đồ uống có cồn và không cồn cùng các thiết bị tập thể dục được dùng để trang trí. Điểm thu hút nhất của quán là đội ngũ nhân viên – những cô gái với bắp tay cuồn cuộn như lực sĩ cử tạ. Họ là những cô gái đam mê thể dục, và tự hào về bắp tay của mình. Các bồi bàn cùng lấy chung họ là Muscle (cơ bắp) theo chủ như Yota Muscle, Juriko Muscle…

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ-4 Các cô gái đều rất thích tập thể dục, đặc biệt là tạ.

Ngoài việc bán đồ uống, quán còn tổ chức các buổi khiêu vũ, uốn dẻo, tập thể dục để rèn luyện sức khỏe phục vụ khách. Quán cũng có một danh sách các hoạt động mà khách quen có thể tham gia bằng cách đóng phí như đóng vai trò huấn luyện viên cho các cô gái, chụp ảnh với phục vụ quán…

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ-5 Ngoài việc bán đồ uống, quán còn biểu diễn phục vụ khách quen.

Bình thường quán rất đông khách nên khách du lịch Nhật Bản muốn ghé quán cần phải đặt bàn trước. Tuy nhiên, do dịch bệnh phức tạp, họ đành phải tương tác với khách qua mạng xã hội, chủ yếu là Youtube và Instagram.

Quán bar Nhật với những cô nàng bồi bàn cơ bắp như lực sĩ-6 Quán bar Muscle Girls của Eric là một địa điểm độc đáo, thường rất đông khách nên bạn phải đặt bàn trước.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm